อยากเป๊ะต้องลอง! “สการ์เล็ตต์” เผยวิธีมีหุ่นเซี๊ยะแบบ Black Widow

     กว่าจะได้หุ่นเป๊ะปังของ Black Widow อย่างที่เห็นในหนังรวมดาวซุปเปอร์ฮีโร่ “Avengers Endgame” ซุปตาร์สาววัย 34 “สการ์เล็ตต์ โจฮันสัน” เผยว่าเธอต้องออกกำลังกาย และควบคุมการทานอาหารอย่างเคร่งครัดตลอด 10 ปีที่ผ่านมา โดยมีเทรนเนอร์ชื่อดังของฮอลลีวู้ด “อีริค จอห์นสัน” คอยดูแลเธอตั้งแต่ปี 2009 ซึ่งตอนนั้นเธอเตรียมตัวถ่ายทำภาพยนตร์ Iron man2 โดยเริ่มเข้ายิม และออกกำลังกายด้วยการไต่เชือก แถมครั้งแรก “สการ์เล็ตต์” ก็ตีเข่าเข้าหน้าเทรนเนอร์ของเธอเต็มๆ ซึ่งเค้าก็แถวขำๆว่า เธออันตรายแม้จะไม่ได้อยู่ในคอสตูม Black Widow
“อะไรคือสิ่งที่ Black Widow สามารทำได้น่ะหรอ? การยกน้ำหนัก 500 ปอนด์” นี่คือสิ่งที่เทรนเนอร์พยายามทำให้ “สการ์เล็ตต์” แข็งแรงให้เท่ากับตัวละครฮีโร่ในหนัง โดยทุก 12 สัปดาห์เธอต้องยกน้ำหนัก 245 ปอนด์, การออกกำลังกายเป็นเซททั้ง สควอช ,ดึงข้อ วิดพื้นโดยมีน้ำหนัก 45 ปอนด์วางอยู่บนหลัง  ฮีโร่สาวออกกำลังกายวันละ 45 นาที 4-5 วันต่อสัปดาห์ เริ่มต้นตอน 6 โมงเช้าก่อนลูกสาวของเธอจะตื่น
ส่วนเรื่องการกินอาหารก็เป็นจิ๊กซอว์สำคัญ สำหรับ End Game ซึ่งหากเธอทานมื้อสุดท้ายตอน 3 ทุ่ม เธอจะต้องไม่กินอะไรจนถึง 9 โมงเช้าในวันรุ่นขึ้น และหนึ่งวันก่อนการถ่ายทำ “สการ์เล็ตต์” ก็จะลดคาร์โบไฮเดรตลง เพื่อรูปร่างที่ฟิตแอนด์เฟิร์ม
ข่าว / ภาพ The Hollywood Reporter
https://www.hollywoodreporter.com/news/scarlett-johanssons-avengers-workout-how-get-a-black-widow-body-1204043?utm_source=facebook&utm_medium=social&fbclid=IwAR1p1lEH8BDzL7cfGiKu6Mliaajpus6ZFtYU9U4KdyFI0_NCqX7O9VX9kOY










เข้าชม 365 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม