จริงดิ่!? “แบรดลีย์-กาก้า” เตรียมหวนร่วมงานกันอีก

    เพราะเคมีเข้ากั๊นเข้ากันตั้งแต่ในหนัง A Star Is Born ยันโชว์สดๆ บนเวทีประกาศรางวัลออสการ์ เมื่อต้นปี ทำเอาแฟนๆ ฟินหนักม้ากกกกับคู่จิ้นอินเตอร์ นักร้องสาวสุดแซ่บ “เลดี้ กาก้า” และพระเอก-ผู้กำกับมากความสามารถ “แบรดลีย์ คูเปอร์” 


    ล่าสุดพระเอกดังก็เปิดใจกลางรายการทอล์คโชว์ The Ellen DeGeneras Show ว่า เขาก็คิดว่ามันคงจะเจ๋งดีหากเขาและ “กาก้า” ได้ร่วมงานกันอีก คราวนี้อาจจะเป็นกิจกรรมเบาๆ อย่างการอ่านบทและร้องเพลงกันชิลๆ ที่ไหนสักแห่ง

    แค่นี้ก็ทำเอาแฟนๆ หูผึ่งแล้ว เพราะการร่วมงานกันของคู่นี้ ไม่เพียงทำให้หนัง A Star Is Born ลงตัวสุดๆ แต่ยังทำให้หลายคนจับตาความสัมพันธ์ของ “แบรดลีย์-กาก้า” อย่างใกล้ชิดด้วย เพราะโชว์ในงานออสการ์ทั้งคู่ดูอินเกินเบอร์ ซึ่งก่อนหน้านี้สาว “กาก้า” เคยยืนยันหนักแน่นแล้วว่าไม่มีอะไรในกอไผ่แน่นอน เธอกับ “แบรดลีย์” เป็นแค่เพื่อนกันเท่านั้น


    ส่วนหนุ่ม “แบรดลีย์” แม้จะไม่พูดชัๆ ว่าเป็นแค่เพื่อนกันจริงๆ แต่ก็ย้ำว่า เขากับ “กาก้า” ก็แค่โชว์ให้เต็มที่แบบที่คิดว่าแฟนๆ อยากจะเห็น ทั้งที่จริงๆ แล้วตอนนั้นเขาแทบจะประสาทกิน เพราะเขาไม่ใช่นักร้อง แถมไม่เคยร้องเพลงออกสื่อมาก่อนเล่นหนังเรื่องนี้ด้วยซ้ำ แต่เพราะมี “กาก้า” คอยเป็นพี่เลี้ยงจึงผ่านมาได้ก็เท่านั้นเอง

ข่าว / ภาพ : CNN


https://edition.cnn.com/2019/04/25/entertainment/bradley-cooper-lady-gaga-a-star-is-born-trnd/index.html

เข้าชม 34 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม