Welcome back จ้า… “จี ชาง อุค” ปลดประจำการแล้ว

ปลื้มสิจ๊ะ เมื่อหวานใจสุดหล่อ นักแสดงหนุ่ม “จี ชาง อุค” รับราชการทหารครบกำหนด จนได้ปลดประจำการแล้วเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา (27 เม.ย.62) งานนี้เหล่าแฟนคลับเลยแห่กันไปรอต้อนรับซุปตาร์สุดหล่อถึงหน้าหน่วยทหารปืนใหญ่ ที่จังหวัดกังวอนกันเพียบ ทำเอาเจ้าตัวตื่นเต้นสุดๆ ที่ได้พบปะแฟนเพลงครั้งแรกหลังจากไม่ได้เจอบรรยากาศแบบนี้ไปนาน 


    หนุ่ม “ชาง อุค” เผยด้วยรอยยิ้มว่าชีวิตในค่ายทหารมีความหมายสำหรับเขามาก และอยากขอบคุณเพื่อนทหารทุกคนที่กอดคอผ่านกันมาได้ ที่สำคัญการได้ร่วมทำละครเวทีประชาสัมพันธ์กองทัพ ยังทำให้เขาได้ร่วมงานกับเพื่อนนักแสดงอย่าง “คัง ฮา นึล” เป็นครั้งแรกในรอบ 10 ปี แถมยังทำให้สนิทกับ “ซองกยู” วง INFINITE, “อนยู” วง SHINee และเพื่อนนักแสดง “คิม มิน โฮ” ตลอดจนนักแสดงละครเวทีอย่าง “โก อึน ซอง” ด้วย ซึ่งทุกคนช่วยเหลือเขาอย่างดีมาก 

    ส่วนสิ่งที่อยากทำสุดๆ หลังปลดประจำการ หนุ่มหล่อหน้าใสบอกขำๆ ว่า อยากกินอาหารอร่อยๆ ให้เต็มคราบเลย และขอให้แฟนๆ รอติดตามผลงนของเขากันด้วยนะจ๊ะ เพราะตอนนี้มีหลายโปรเจ็คท์ทีเดียวที่รุมจีบเขาอยู่ โดยเฉพาะซีรีส์ City of Stars และ Pleas Melt Me ที่อยู่ระหว่างเจรจากันอยู่ 


ข่าว / ภาพ : soompi.com 

https://www.soompi.com/article/1320450wpp/ji-chang-wook-discharged-from-military-expresses-gratitude-to-fellow-soldiers-kang-ha-neul-sunggyu-and-onew


เข้าชม 59 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม