ว่าที่เจ้าสาว “จ๊ะจ๋า” เปิดใจ โมเมนต์ถูกคุกเข่าขอแต่งงาน

4 ปีที่บ่มรักกันมา ในที่สุดคู่รักต่างวัย “จิ๊บ วสุ” และ “จ๊ะจ๋า พริมรตา” ก็เตรียมสร้างครอบครัวร่วมกันแล้ว โดย “จิ๊บ วสุ” วัย 51 ปีเพิ่งคุกเข่าขอแฟนสาวจ๊ะจ๋าที่อายุห่างกันถึง 16 ปีแต่งงานไปเมื่อสัปดาห์ก่อนขณะไปเที่ยวทิเบตด้วยกัน โดยสาวจ๊ะจ๋า เผยว่า ไม่ระแคะระคายมาก่อนว่าแฟนหนุ่มรุ่นพี่จะขอแต่งงาน ซึ่งครั้งนี้ก็เป็นการจัดทริปไปเที่ยวกันปกติ ไม่มีเพื่อนสนิทไปด้วย เพราะไปกับกรุ๊ปทัวร์  ในวินาทีที่ฝ่ายชายคุกเข่าขอแต่งงานยอมรับว่าใจเต้นแรง หูอื้อ บวกกับสภาพภูมิอากาศที่มีออกซิเจนน้อยก็ยิ่งทำให้หูอื้อไปกันใหญ่ จนไม่ทันได้ฟังว่าฝ่ายชายพูดอะไร รู้เพียงแค่นาทีนั้นตอบตกลงที่จะร่วมชีวิตด้วยกันออกไป และรู้สึกประทับ ส่วนแหวนเพชรที่จิ๊บใข้ขอแต่งงานนั้นหลวมไปนิด แต่กี่กะรัตนั้นต้องไปถามฝ่ายชายเอง 


.

สาวจ๊ะจ๋ายังบอกอีกว่า ทางครอบครัวตนทราบเรื่องมาก่อนแล้ว และจิ๊บก็ได้ไปคุยเรื่องการแต่งงานกับครอบครัวของตนเรียบร้อย มีเพียงตนที่ไม่ทราบอะไรเลย ส่วนฤกษ์แต่งงานนั้นยังไม่ได้วันที่แน่นอน จะทันปลายปีนี้หรือไม่ยังตอบไม่ได้


.

ช่วงเวลาแบบนี้อะไรก็จะเป็นสีชมพูไปหมด ทีมงานไนน์เอ็นเตอร์เทนขอแสดงความยินด้วยอีกที กับว่าที่เจ้าบ่าว-เจ้าสาว คู่นี้ :- ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 34 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม