เกมพลิก “ประจักษ์ชัย” ฟ้อง “อาม” ให้บทเรียน เพิกเฉย-ท้าทาย

ยังคงไม่จบแม้จะมีการตกลงกันแล้วก่อนหน้านั้น สำหรับประเด็นขอปลดแอกจากค่ายของ “อาม ชุติมา” นักแต่งเพลง-นักร้องอีสาน ซึ่งปรากฏในช่วงหลังว่า สาวอามไม่ได้ให้คิวงานตามที่เคยตกลงไว้กับทางค่ายไหทองคำ ทาง “นายบุญถาวร ปัญญามณีโชติ” ทนายค่ายไหทองคำ เรคคอร์ค ได้โพสต์ข้อความระบุว่า “วันนี้เพิ่งเขียนคำฟ้องคดีเสร็จ ยื่นฟ้องนักร้องดัง ลืมคนสร้าง ทีมงานไหทองคำทุกคน ขอให้หยุดพูดถึงอาม ไม่ต้องพูดอะไร ขอให้ฝ่ายกฎหมายยื่นเรื่องให้ศาลเป็นผู้วินิจฉัยชี้ขาด ตัดสินคดีข้อขัดแย้ง”


ทางเดลินิวส์รายงานความคืบหน้า ว่านายบุญถาวรได้เผยเพิ่มเติมถึงสาเหตุที่ทางค่ายไหทองคำตัดสินใจฟ้องสาวอามนั้น เนื่องจากทางนักร้องสาวคุยไม่รู้เรื่อง หยิ่งยโส จึงต้องสั่งสอน ทางค่ายตัดหางปล่อยวัด ไม่มีใครคบ และตามสัญญา อามต้องชดใช้ให้กับทางค่ายเป็นเงินจำนวน 3 ล้านบาท


ด้าน “ประจักษ์ชัย ไหทองคำ” ก็ได้ออกมาโพสต์ข้อความเช่นกันว่า อดีตไหทองคำอย่าง “พ่อริน” คนขับรถของสาวอาม และอดีตผู้จัดการของสาวอามอย่าง “คุณหนึ่ง” หลังมีดราม่าแตกหักกับสาวอามก็ได้ติดต่อเข้ามาปรับความเข้าใจกันแล้ว พร้อมระบุถึงประเด็นการฟ้องครั้งนี้ว่า “แต่ก่อนนั้น ตนปล่อยเพลงอะไรออกมาก็โดนด่า แต่ในวันนี้ ไม่มีใครกล้าเข้ามาด่าเลย ตนขอยืนยันตรงนี้ว่า ที่จบไม่ใช่เพราะต้องการรังแกเด็ก อยากได้เงินทอง ตนแค่ต้องการรักษากติกาข้อตกลงที่ให้ไว้ แต่มีการเพิกเฉย ท้าทาย และคนที่ออกไปจากค่าย ก็ไม่มีใครรอดสักคน” งานนี้จะเป็นอย่างไรต่อคงต้องติดตามกันต่อหลังทางค่ายยื่นฟ้องในลำดับต่อไป :- ไนน์เอ็นเตอร์เทน


ภาพจาก : ประจักษ์ชัย ไหทองคำ และ อาม ชุติมา

เข้าชม 13 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม