ลุกไปฉี่ตอนไหนดี!? Avengers: Endgame ยาว 3 ชั่วโมงกว่า

          ยาวปายยยย ก็ภาคจบของหนังรวมดาวซูเปอร์ฮีโร่แห่งจักรวาลมาร์เวล Avengers:  Endgame เล่นยาวกว่า 3 ชั่วโมง คงจะสร้างความหงุดหงิดใจให้คอหนังไม่น้อยหากปวดฉี่ ปวดอึ อยากเข้าห้องน้ำระหว่างหนังฉาย เพราะถ้าจะลุกไปก็กลัวจะพลาดช็อตสำคัญในหนัง


งานนี้เว็บไซต์ Runpee.com (แปลว่า วิ่งไปฉี่) เค้ามีคำตอบให้แล้วว่าควรจะลุกไปเข้าห้องน้ำจังหวะไหน โดยไม่พลาดฉากเด็ด ที่สำคัญคือไม่สปอยล์หนังด้วยจ้า พร้อมระบุสถิติปกติหนัง 1 เรื่องคอหนังจะลุกไปฉี่ครั้งละคราว 3-4 นาที และหนังดีๆ ทุกเรื่อง รวมทั้งหนังแอ็คชั่น มักจะมี “ช่วงเวลาให้ไปฉี่” ได้ ขณะที่หนังแย่ๆ มักจะไม่เผื่อช่วงเวลานี้ให้แฟนหนัง

และแม้ประธานค่ายมาร์เวลสตูดิโอ “เควิน ฟีจ” จะออกปากว่าหนังภาคนี้มันส์เวอร์ ชนิดไม่มีเวลาให้ลุกไปเข้าห้องน้ำเลย แต่เว็บไซต์ Runpee ยืนยันว่ามีแน่นอน หากใครอยากรู้ก็เข้าเว็บและเข้าแอพฯ ไปศึกษาได้ รับรองไม่มีสปอยล์ให้เสียอรรถรสในการดูหนังแน่นอน


เว็บไซต์ Runpee.com ก่อตั้งมานานถึง 10 ปีแล้ว และแนะนำช่วงเวลาเหมาะสมสำหรับการแว่บไปเข้าห้องน้ำระหว่างดูหนังมาแล้วถึง 169 เรื่อง 

ส่วนกรณีหนัง Avengers: Endgame ถูกมือดีแอบถ่ายในโรงหนังที่จีนแผ่นดินใหญ่มาเผยแพร่ผ่านเว็บไซต์ ก็ทำเอา “เควิน” ออกปากไม่แฮปปี้อย่างแรง แต่ก็ขอบคุณคอหนังที่ไม่สนใจและเลือกที่จะตีตั๋วไปดูในโรงหนังมากกว่า 


ข่าว / ภาพ : CNN / yahoo.com 

https://edition.cnn.com/2019/04/24/entertainment/avengers-runpee/index.html

https://www.yahoo.com/entertainment/kevin-feige-said-not-pleased-220234864.html

  







เข้าชม 247 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม