“ป๋อ” โล่ง! “น้องภู” ผ่าตัดปิดถุงอัณฑะผ่านไปด้วยดี

ทำเอาคุณพ่อสายฮา “ป๋อ ณัฐวุฒิ” เกือบยิ้มไม่ออก เมื่อลูกชายวัย 6 ขวบ “น้องภูดิศ” ต้องเข้าผ่าตัดปิดถุงอัณฑะเมื่อสัปดาห์ก่อน หลังภรรยาคนสวย “เอ๋ พรทิพย์” สังเกตว่าอัณฑะมีอาการบวมผิดปกติ ซึ่งแพทย์วินิจฉัยว่าเป็นเพราะถุงอัณฑะของลูกชายปิดไม่สนิท จึงทำให้น้ำในช่องท้องไหลลงมา และมีอาการของไส้เลื่อนเล็กน้อย จึงต้องผ่าตัดเพื่อปิดให้สนิท 


พร้อมยอมรับก่อนผ่าตัดค่อนกังวลเพราะลูกยังเล็ก แต่ทุกอย่างก็ผ่านไปได้ด้วยดี แต่ยังไม่แน่ใจว่าพอโตขึ้นจะกลับมาเป็นอีกหรือไม่ ตอบขำๆ ว่าตอนนี้ตนกับเอ๋ก็ได้แต่สวดมนต์ให้สุขภาพร่างกายของลูกชายทั้ง 2 คนแข็งแรง และกำชับลูกว่าหากมีเรื่องผิดปกติกับร่างกายให้รีบบอก แต่ก็เข้าใจธรรมชาติของเด็กที่ตอนนี้เริ่มอายและมีความลับ ซึ่งพ่อแม่ก็ต้องคอยสังเกตอีกแรง :- ไนน์เอ็นเตอร์เทน 


ขอบคุณภาพจาก : อินสตาแกรม poh_natthawut
View this post on Instagram

น้องภูเข้ารพ.ครั้งนี้มารักษาอาการลูกอัณฑะข้างนึงโตผิดปกติ คุณหมอบอกว่ามีถุงค่อนข้างใหญ่ในอัณฑะ แต่ไม่มีน้ำ ไส้เริ่มเลื่อนลงมา คุณหมอได้ทำการเย็บปิดเรียบร้อย มีแผลที่ท้องน้อย ปลอดภัยดีทุกอย่่างนะคะ มีฟื้นแล้วอาเจียนน่าจะเป็นเพราะฤทธิ์ยาสลบ แต่ดีขึ้นแล้วค่ะ ขอบคุณคุณหมอศนิมากๆนะคะ คุณหมอเก่งสุดๆ ใช้เวลาผ่าไม่นานเลย คุณหมอพูดคลายความกังวลและความกลัวของแม่ไปได้เยอะเลย เฮ้ออออเหมืิอนยกภูเขาออกจากอก 😊 อาชีพแม่เนี่ยที่สุดพูดเลย ไม่ได้มาเป็นแม่เองไม่รู้เลยนะเนี่ยว่าคนเป็นแม่ในช่วงเวลาแบบนี้เค้ารู้สึกยังไง คุณขร้า มันสุดดดดดดมาก พอแล้วนะลูก 😭 #phudisskidjai #20/04/2019 #2ndtimesurgery 😑


A post shared by Aey Pornthip (@aey_pornthip) on

View this post on Instagram

พี่ภูจอมแก่นเซี้ยว เข้าห้องผ่าตัดเรียบร้อยตั้งแต่เช้าตรู่ ไม่มีความกลัวใดๆ เพราะภูดิศไม่รู้ว่าห้องที่เข้าเป็นห้องอะไร เข้าไปทำอะไร แฮะๆ หม่ามี๊บอกแค่หมอจะรักษาให้ หม่่ามี๊กลัวพี่ภูจะกลัว เลยยังยิ้มแย้ม ถามนู้นถามนี่ ทะเล้นเหมือนเดิม กว่าจะดมยาได้ พี่ๆในห้องเหงื่อตกเบาๆ 😅🐒#phudisskidjai #6y #20/04/2019

A post shared by Aey Pornthip (@aey_pornthip) on

เข้าชม 83 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม