กลัวแล้ว! “บ็อบ ดีแลน” เหวี่ยงแรง! หลังโดนถ่ายรูปขณะโชว์คอนเสิร์ต

เป็นที่รู้กันดีในหมู่แฟนเพลงว่านักร้องรุ่นเดอะ “บ็อบ ดีแลน” มีกฎเหล็กว่า ห้ามถ่ายรูปขณะเขาแสดงคอนเสิร์ต ล่าสุดแฟนเพลงก็ได้เห็นอิทธิฤทธิ์ติสต์ตัวพ่อวัย 77 ปี ขณะเจ้าตัวแสดงคอนเสิร์ตในกรุงเวียนนา ประเทศออสเตรีย แล้วแฟนเพลงละเมิดกฎเหล็กของเขา ทำเอาเจ้าตัวถึงจุดเดือด หยุดร้องเพลงฮิต Blowin in the Wind แบบกะทันหัน แล้วกระชากเสียงถามแฟนเพลงว่า ตกลงจะถ่ายรูปใช่มั้ย จะให้โพสต์ไปพร้อมๆ กับร้องเพลงใช่มั้ย แล้วก็เดินงุ่นง่านหงุดหงิดบนเวที จนแทบจะสะดุดมอนิเตอร์เสียงล้ม ก่อนจะร้องเพลง It Takes A Lot To Laugh, It Takes A Train To Cry แค่สั้นๆ แล้วก็เดินกลับเข้าหลังเวทีไปเลย


โดยที่วงดนตรีของเขาบรรเลงเพลง Just Like Tom Thumb’s Blues ปิดท้ายคอนเสิร์ตครั้งนั้นไปแบบงงๆ ทำเอาแฟนเพลงที่อยู่ในเหตุการณ์แชร์ความเคลื่อนไหวกันใหญ่ พร้อมบอกว่า “บ็อบ ดีแลน” ตอนโกรธน่ากลัวมาก “บ็อบ ดีแลน” อยู่ระหว่างการทัวร์คอนเสิร์ตทั่วยุโรป ซึ่งจะไปสิ้นสุดที่เมืองวาเลนเซียน ประเทศสเปน ในวันที่ 7 พฤษภาคมนี้ 


เกือบ 2 ปีมาแล้วที่ “บ็อบ ดีแลน” ไม่ได้พูดอะไรบนเวทีเลย นอกจากแนะนำสมาชิกวงดนตรีเท่านั้น ขณะที่ผู้เข้าชมก็ต้องเก็บโทรศัพท์ใส่ถุงปิดหนึกให้เรียบร้อยก่อนเข้าชมคอนเสิร์ต พร้อมๆ กับมีการประกาศห้ามถ่ายภาพเด็ดขาด หากใครฝ่าฝืนเจ้าหน้าที่จะเปิดไฟส่องและมีเจ้าหน้าที่อีกคนไปเชิญตัวออกจากฮอลล์ไปเลย แม้ “บ็อบ ดีแลน” ไม่เคยให้เหตุผลชัดๆ ถึงการห้ามถ่ายภาพขณะโชว์คอนเสิร์ต แต่หลายคนก็คาดว่าน่าจะเป็นเพราะเจ้าตัวต้องการให้แฟนเพลงได้ซึมซับกับดนตรีของเขาอย่างเต็มที่ ขณะเดียวกันก็ไม่ทำลายสมาธิและอารมณ์ของเขาขณะเล่นคอนเสิร์ตนั่นเอง


ข่าว : yahoo.com 

ภาพ : อินเตอร์เน็ต

https://www.yahoo.com/entertainment/bob-dylan-not-fan-taking-195856466.html

เข้าชม 50 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม