ด่วน! “นิว” เจอพายุโซนร้อนถล่มยับ คาเฟ่ที่ จ.เชียงใหม่ เสียหายหนัก


นักร้องหนึ่งในดูโอ้ดีว่า “นิวจิ๋ว” อย่าง “นิว นภัสสร” ที่ไปทำธุรกิจร้านกาแฟและอาหารที่ อ.หางดง จ. เชียงใหม่ ล่าสุดร้าน “Brandnew Field Good” ของเจ้าตัวโดนพายุโซนร้อนถล่มยับเกิดความเสียหายหนัก โดยนิวโพสต์อินสตาแกรมด้วยข้อความว่า


“รายงานสด พายุฤดูร้อน มาเยือนร้าน @brandnewfieldgood แล้ว  อำเภอ หางดง จ.เชียงใหม่ ปีที่แล้วว่าแย่ ปีนี้แรงกว่า ยกร้านหนีไม่ได้มันก็ต้องเจอแบบนี้ ปีละครั้ง ทำใจไว้นะ แต่จริงๆ ก็ไม่ได้อยากเจอ ตอนนี้เรากำลังอยู่กับโลกที่มันมีความแปรปรวนอย่างมากเข้าแล้วจริงๆ  คนๆเดียวก็ห้ามธรรมชาติของโลกไม่ได้ แต่ถ้าหลายคนช่วยลดผลกระทบที่จะเกิด ก็จะชะลอให้โลกไม่เปลี่ยนไป ไม่แย่ลงไปกว่านี้ ยังไงก็ช่วยได้บ้าง 

เริ่มกันได้แล้วก่อนที่อะไรๆบนโลกนี้มันจะแย่ไปกว่านี้นะ หมดเวลาพิมพ์รายงาน ไปให้กำลังใจกัน #เอาใจช่วยที่ร้านด้วยนะคะ#ขอกำลังใจหน่อย #สู้ๆ #ลมมาช่วยรื้อสินะ #พอแล้วนะ #ลูกเดียวพอค่ะ#พายุฤดูร้อน #เชียงใหม่ #บ้านปง #หางดง” 


ก่อนที่ “ฝ้าย นิชานันท์” จะเข้ามาถามด้วยความเป็นห่วงว่า “เอาใจช่วยเป็นกำลังใจให้นะคะพี่นิว” ซึ่งนิวตอบกลับว่า “ปลอดภัยค่ะ พายุว๊าบมา แล้วฟ้าก็ใสเหมือนเดิม ไม่มีอะไรเกิดขึ้น”  :- ไนน์เอ็นเตอร์เทน  

ขอบคุณภาพจาก : อินสตาแกรม new_brandnew_nj

เข้าชม 81 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม