คนใกล้ชิดหวั่น “บริทนีย์ สเปียร์” อาจเสียชีวิต! ถ้าขาดการบำบัด

เมื่อไม่นานมานี้ ทีมงานของนักร้องคุณแม่ลูกสอง “บริทนีย์ สเปียร์” เพิ่งออกข่าวว่า “บริทนีย์” มีอาการจิตตกอย่างหนักเพราะกังวลกับการป่วยของพ่อ “เจมี่ สเปียร์”


แต่ล่าสุดแหล่งข่าวก็เผยความจริงผ่านสื่อ The Blast ว่า สาเหตุที่ “บริทนีย์” กลับมาว้าวุ่นจิตตกอีกครั้ง ไม่ใช่เพราะพ่อป่วย แต่เพราะตัวเธอนั่นแหละที่จิตป่วยซะเอง เนื่องจากไม่ยอมกินยาตามที่แพทย์สั่ง โดยแหล่งข่าวใกล้ชิดระบุขืนเป็นอย่างนี้ต่อไป ก็น่าห่วงว่า “บริทนีย์” อาจจะถึงกับเสียชีวิตก่อนวัยอันควรก็เป็นได้ 


แหล่งข่าวระบุว่า ที่ “บริทนีย์” ชีวิตเข้ารูปเข้ารอยมาตลอด 11 ปี นับจากมีปัญหาทางจิตอย่างรุนแรงเมื่อปี 2008 ก็เพราะอยู่ในความดูแลของจิตแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ,  ตลอดจนทีมงานรอบตัวที่จริงใจ ภายใต้การเอาใจใส่อย่างดีของพ่อ ซึ่งทุกคนช่วยกันจัดแจงให้ชีวิตเธอดำเนินไปอย่างราบรื่น มีภาพลักษณ์ที่ดี และเจรจาต่อรองจนได้โชว์ประจำในลาสเวกัส ซึ่งหมายถึงรายได้ก้อนโตนั่นเอง 


จนกระทั่ง “บริทนีย์” จงใจขาดยา อาการจึงกำเริบ “เจมี่” จึงต้องพาไปรักษาอีกครั้ง กับแพทย์หลายคน และหลายวิธีการรักษา แต่อาการก็ยังไม่ดีขึ้น จึงต้องปิดข่าวด้วยการโบ้ยว่าเธอจิตใจไม่อยู่กับเนื้อกับตัวเพราะห่วงพ่อที่ป่วยอยู่นั่นเอง 

งานนี้ทุกคนจึงต้องดูแล “บริทนีย์” อย่างใกล้ชิดกว่าเดิม โดยมีผู้เชี่ยวชาญด้านจิตเวชประกบตลอด 7 วันต่อสัปดาห์ และมีบอดี้การ์ดคอยดูแลอย่างใกล้ชิดแทบจะตลอด 24 ชั่วโมง ซึ่งคราวนี้ทุกคนก็ไม่รู้ว่า “บริทนีย์” จะต้องได้รับการดูแลอย่างเข้มงวดนี้ไปอีกนานแค่ไหน แต่แหล่งข่าวก็ระบุว่าทั้งหมดก็เพื่อตัวเธอเองล้วนๆ 

ข่าว/ภาพ : yahoo.com 

https://www.yahoo.com/entertainment/britney-spears-advisors-feared-singer-215725697.html

เข้าชม 124 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม