“สน” ตั้งเป้าโกอินเตอร์! ฝันอยากเป็นนักแสดง “ฮอลลีวู้ด”

โลดแล่นในวงการบันเทิงมา 12 ปีเต็ม พระเอกหน้าหล่อ “สน ยุกต์” เพิ่งจะเซย์เยสรับงานด้านภาพยนตร์เป็นครั้งแรกกับเรื่องหนังผีสั่นประสาท “ช่องส่องผี”  โดยเจ้าตัวเผยว่าทันทีที่ได้อ่านบทก็ตัดสินใจรับเล่น เพราะเป็นแนวระทึกขวัญที่ไม่เคยได้ลองเล่นมาก่อน  อีกทั้งยังใช้จินตนาการสูงเพราะต้องเล่นกับซีจีที่มองไม่เห็น โดยหวังว่าบทบาทใหม่นี้จะถูกใจแฟนๆ 


โดยหนุ่ม “สน” ในวัย 30 ปี ยังบอกอีกว่า เป้าหมายสูงสุดในการเป็นนักแสดงของเขา คือการได้เป็นนักแสดงฮอลลีวู้ด ซึ่งที่ผ่านมาก็พยายามสร้างคอนเน็กชั่นกับทีมงานระดับสากลที่ตนเคยได้ทำงานด้วย และตอนนี้เพิ่งจะเซ็นสัญญาเล่นซีรีส์จีนไป โดยมีกำหนดเปิดกล้องถ่ายทำอย่างเร็วที่สุดในเดือนหน้า (พ.ค.62) แต่ยังเป็นซีรีส์ที่ถ่ายทำที่ประเทศไทย และมีทีมงานชาวไทย แต่มีนายทุนเป็นคนจีน รวมถึงจะเข้าฉายที่ประเทศจีน โดยหนุ่มสนหวังว่าการทำงานอินเตอร์ครั้งนี้จะทำให้มีคนรู้จักมากขึ้นในระดับเอเชีย 


นอกจากนี้ “สน” เผยต่อว่าไม่ได้ตั้งเป้าอายุเท่าไหร่จะต้องไปให้ถึงฮอลลีวู้ด เพราะคงจะกดดันตัวเองเกินไป ขอโฟกัสงานอยู่ตรงหน้าให้ดีที่สุดก่อน แต่ก็คอยมองหาโอกาสต่างๆ ด้วยตัวเองอยู่เสมอ :- ไนน์เอ็นเตอร์เทน 


เข้าชม 14 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม