คุณแม่สุดมาก! “มาร์กี้” คลอดลูกแฝด 9 วัน น้ำหนักลดไป 22 กก.

เพิ่งคลอดลูกแฝดชายหญิง “มีก้า – มีญ่า” ไปเมื่อวันที่ 4 เม.ย.62  ทำเอาช่วงนี้คุณแม่คนสวย “มาร์กี้ ราศรี” ต้องปฏิบัติหน้าที่ปั๊มๆๆ นม ให้น้องแฝดที่กินเก่งมาก จนน้ำหนักลดฮวบ 


งานนี้ “คุณแม่เหน่ง อรศรี” ของสาวมาร์กี้โพสต์รูปหลานลงไอจี พร้อมข้อความว่า  เพียงแค่ 9 วันหลังคลอดลูก น้ำหนักของมาร์กี้ลดลงไป 22 กิโลกรัม จาก 70 เหลือ 48 กิโลกรัม เท่าเดิมเป๊ะ เพราะลูกแฝด “กินนม” เก่งมาก  จนคุณแม่เหน่งแซวตัวเองว่า สงสัยต้องท้องบ้าง จะได้น้ำหนักลดเร็วเหมือนลูกสาว  :- ไนน์เอ็นเตอร์เทน 



View this post on Instagram

เช้านี้มีย่าหลับสบาย!!!ดูดนมเก่งมากจนราศรีนำ้หนักเหลือ48กิโลกรัมเท่าเดิมแล้ว!!!!!แค่9วันนำ้หนักจาก70ลดไป22กิโล”กินเนสบุ๊คช่วยมาRecord ด่วน!!!!!!!เอ้ะรึว่าเราควรจะท้องเพื่อลดนำ้หนักอย่างราศรีบ้าง?????555555ราศรีลงรูปตัวเองด่วน!!! เดี๋ยวคนเค้าจะหาว่าแม่เอ็งโม้!!!!! #คนหลงหลาน !!!!พวกหลงผัวถอยไป! !!!!! #mikamiathetwins

A post shared by Orasri Balenciaga (@margie_orasri) on

View this post on Instagram

มีเรื่องมาเล่าสู่กันฟัง… เมื่อคืนนี้ตอนเวลาประมาณ 3 ทุ่ม มามี๊ให้นมมีญ่าเสร็จก็ถึงเวลาเข้านอน ปกติมีญ่าจะเป็นเด็กหลับง่ายเหมือนกับมามี๊และน้าของเขา 🤣 แต่เมื่อคืนไม่มีท่าทีจะหลับเลยเพราะตาใสปิ๊ง (สงใสอยากไปเที่ยวสงกรานต์ lol) ผมเลยบอก “มาผมขอลองเอง” ผมก็อุ้มมีญ่าแล้วพาเดินในบ้านไปเรื่อย ระหว่างที่เดินนั้นผมก็ร้องเพลงให้มีญ่าฟัง (อย่าถามว่าเพลงอะไร… เพลงตัวเองทั้งนั้น) ระหว่างที่ร้องไปแรพไป มีญ่าส่งยิ้มให้ผมประมาณ 4 ครั้ง ผมเลยถามมีญ่าว่าหนูชอบเหรอลูก? มีญ่าก็ส่งยิ้มให้ผมอีก ในใจผมคิดว่า “มาถูกทางละๆ” 555 แล้วผมก็ทำต่อไปเรื่อยๆอีกประมาณ 15 นาที ในที่สุดมีญ่าก็หลับบนอ้อมแขนของผม ผมนี่แทบจะกรี๊ด “ทำสำเร็จแล้วโว้ย เรากล่อมลูกหลับได้เป็นครั้งแรก” แล้วผมก็เอาลูกไปวางให้เค้านอนบนเตียงของเขา… @margie_rasri ยังงงแบบหะลูกหลับกับยูอะน่ะ? ไม่ต้องงนะจ่ะที่รัก ลูกน่าจะชอบความอวบอ้วนและเพลงฮิปฮอปของแดดดี้ 🤪 ปล: ขอบคุณรูปสวยๆจาก @smalliestudio นะครับ (คนนี้มีญ่านะครับ)

A post shared by Pok Chirathivat (@pokmindset) on

View this post on Instagram

GANG GANG with my kids 👊

A post shared by Pok Chirathivat (@pokmindset) on

เข้าชม 901 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม