สุดระทึก! “คนบันเทิง” เห็นเหตุการณ์ไฟไหม้ “มหาวิหารนอเทรอดาม” ในฝรั่งเศส

ภาพนาทีบีบหัวใจชาวฝรั่งเศสและคนทั่วโลกถูกเผยแพร่ผ่านสื่อหลักและสื่อโซเชียลมีเดีย เมื่อยอดมหาวิหารนอเทรอดาม แห่งกรุงปารีส อายุ 850 ปี พังทลายลงมาจากเหตุไหม้ เมื่อช่วงเย็นวานนี้ (15 เม.ย.62) ตามเวลาท้องถิ่น ต่อหน้าต่อตาคนในพื้นที่และนักท่องเที่ยวจากทั่วทุกมุมโลกที่ต่างก็สะเทือนใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น 



รวมถึงเหล่าคนบันเทิงไทยที่อยู่ในเหตุการณ์ประวัติศาสตร์นี้พอดี โดยเฉพาะผู้จัดการดาราคนดัง “เอ ศุภชัย” ที่โพสต์ภาพและคลิปนาทีระทึกท่ามกลางความโกลาหลของประชาชนและนักท่องเที่ยวที่เฝ้ารอดูเหตุการณ์ครั้งนี้จำนวนมาก โดยเจ้าตัวและนางเอกซุปตาร์ อั้ม พัชราภา พร้อมเพื่อนๆ กลุ่มใหญ่ไปเที่ยวปารีสช่วงสงกรานต์นี้พอดี จึงขึ้นแคปชั่นเป็นกำลังใจให้ชาวฝรั่งเศสด้วย 


ส่วน “มอส-ปฏิภาณ” ที่ควงภรรยา “เกมส์-ดวงพร” พร้อมลูกสาว 2 คน “น้องโสน” กับ “น้องสวรรค์” ไปเที่ยวฝรั่งเศสก็ถ่ายคลิปเหตุเพลิงไหม้มหาวิหารนอเทรอดามพร้อมข้อความว่าพรุ่งนี้จะพาลูกๆ ไปเที่ยวที่นั่นพอดี

เหมือนๆ กับหนุ่ม “อ้วน-รังสิต” ที่ควงภรรยาชาวเกาหลีไปพักผ่อนที่นั่นเช่นกันก็ถ่ายคลิปเหตุการณ์พร้อมแคปชั่นว่า “น่ากลัวมาก”

ขณะที่คนบันเทิงอีกหลายคนที่เคยมีโอกาสเดินทางไปชื่นชมความสง่างามอลังการของมหาวิหารเก่าแก่หลังนี้ ต่างก็โพสต์รูปภาพแสดงความเสียใจกันมากมาย อาทิ บุ๋ม ปนัดดา, ศรีริต้า เจนเซ่น, ญิ๋ง รฐา, เมย์ ปทิดา, ลี นาตาลี, เดียร์น่า ฟลีโป ฯลฯ

ส่วนสาเหตุของการเกิดเพลิงไหม้ครั้งนี้ยังอยู่ระหว่างการสอบสวน แต่หลายฝ่ายคาดว่าน่าจะเกิดจาการปรับปรุงซ่อมแซมตัวอาคารที่ทรุดโทรม ซึ่งรัฐบาลฝรั่งเศสเพิ่งระดมทุนหาเงินซ่อมแซมไปเมื่อปีที่แล้ว ซึ่งล่าสุดมีรายงานว่าเพลิงลุกไหม้เผาผลาญทั้งยอดวิหารและบริเวณหลังคา :- ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 31 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม