“เฟิด Slot Machine” ถูกป่วนยับในผับ! คนอ้างเป็นน้องเจ้าของผับซัดขอโทษไม่พอ?

ดราม่ามาเต็มรับสงกรานต์กับนักร้องเสียงดี “เฟิด Slot Machine” หรือ “เฟิด – คาริญญ์ยวัฒ ดุรงค์จิรกานต์”  หลังเจ้าตัวโพสต์ข้อความลงเฟซบุ๊กวานนี้ (14 เม.ย.62) ว่า “ไม่พูดไม่ได้แปลว่าไม่รู้สึก 15 ปี ในวงการเจอมาเยอะครับเข้าใจและให้อภัยได้แต่ไม่เคยเจอขนาดนี้ครับ” พร้อมลงคลิปเหตุการณ์ที่วงไปแสดงคอนเสิร์ตในสถานที่แห่งหนึ่ง แต่กลับเกิดความวุ่นวาย มีคนดูคล้ายมีอาการมึนเมาขึ้นมาแน่นเวที พร้อมรบกวนศิลปินระหว่างทำการแสดง 


ก่อนในวันนี้  (15 เม.ย.) มีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งอ้างว่าเป็นน้องชายหุ้นส่วนเจ้าของผับที่จ้างวง “Slot Machine” ไปเล่นที่ร้าน พร้อมเผยความจริงอีกมุมโต้กลับสิ่งที่ “เฟิด” โพสต์ว่า เหตุการณ์นี้ควรจบไปแล้วเพราะผ่านไป 1 เดือน ก่อนระบุว่าพี่ชายของตนที่ “เฟิด” หาว่าขึ้นไปก่อกวนบนเวทีได้ขอโทษกับเรื่องดังกล่าว พร้อมกล่าวอ้างว่าผู้จัดการวง Slot Machine ได้ลาออก เพื่อแสดงความรับผิดชอบที่ดูแลศิลปินไม่ดีพอ พร้อมตั้งคำถามทั้งหมดยังไม่พออีกเหรอ?


นอกจากนี้ยังบอกต่อว่า เคยจ้างทั้งวง ZEAL มาเล่นที่ร้าน และมีเหตุการณ์คล้ายๆ กัน แต่วงซีลเรียกคนดูขึ้นไปสนุกบนเวที  นอกจากนี้ยังเคยมีวง “Season Five” ที่ถูกจ้างมาเล่นก็ไร้ปัญหา  พร้อมถามกลับจะไม่ให้เกียรติคนจ้างงานเลยเหรอ  ก่อนทิ้งท้าย “15 ปี ในวงการคุณไม่เคยเจอแบบนี้ แต่เกือบ 10 วง ที่ผมและพี่ชายเคยจ้างมาเล่นก็ไม่เป็นแบบคุณ”     


โดยความเห็นจากในโลกโซเชียลมีเดียมีหลายมุม ทั้งที่เข้าใจวง Slot Machine และจวกกลับคนจ้างว่าควรให้เกียรติศิลปินเช่นเดียวกัน แต่บางส่วนทักท้วงว่าเรื่องผ่านมานาน ทำไมนักร้องดังเพิ่งมาโพสต์ให้เป็นกระแสดังกล่าว 

“ไนน์เอ็นเตอร์เทน”  ติดต่อไปยังฝ่ายประชาสัมพันธ์ “บีอีซี เทโร” ต้นสังกัดของนักร้องดัง เผยเพียงว่าขอตรวจสอบเรื่องราวจากทั้ง 2 ฝ่ายก่อน รวมถึงตัวเฟิดเองด้วยแล้วจะออกมาชี้แจงอีกครั้งหนึ่ง ส่วนนักร้องนำชื่อดังจะออกมาอธิบายด้วยตัวเองหรือไม่ อดใจรออีกไม่นานน่าจะรู้คำตอบ 

ด้านแหล่งข่าวใกล้ชิดนักร้องดังยืนยันกับ “ไนน์เอ็นเตอร์เทน” เบื้องต้นว่า “ผู้จัดการวง” ของ Slot Machine ยังอยู่และไม่ได้ “ลาออก” ตามโพสต์ที่ถูกกล่าวอ้างแต่อย่างใด :- ไนน์เอ็นเตอร์เทน 

เข้าชม 261 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม