“ฮัลลี่ เบอร์รี่” ทุ่มเทรนนิ่งหมาพันธุ์ดุใน “JOHN WICK: CHAPTER 3 – PARABELLUM”

ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าหนึ่งในคาแร็คเตอร์ที่สำคัญที่สุดของภาพยนตร์บู๊ฆ่าสนั่นตระกูล John Wick ก็คือ “น้องหมา” เพราะในภาพทั้งสองภาคแรกเราจะเห็นว่า สุนัข เป็นกุญแจสำคัญที่ทำให้เกิดเรื่องราวแอ็คชั่นสุดมันส์ ตามล่าฆ่าไม่หยุด ไม่ว่าจะเป็นพันธุ์บีเกิ้ลในภาคแรกหรือเมริกันพิทบูลที่ดุไม่แพ้เจ้าของในภาคสองและสำหรับภาคล่าสุด John Wick : Chapter 3- Parabellum    นอกจากจะเพิ่มตัวละครใหม่ “โซเฟีย”  ซึ่งรับบทโดย “ฮัลลี่ เบอร์รี่” แล้ว  เธอยังพ่วงสองสมุนวายร้ายพันธุ์ “เบลเยี่ยม มาลีนอยส์” มาด้วย  


โดยผู้กำกับ แชด สตาเฮลสกี้ เผยว่า “จากตัวอย่างภาพยนตร์เราจะเห็นสุนัขของ ‘ฮัลลี่ เบอร์รี่’ แค่สองตัว แต่ในการถ่ายทำจริงเราใช้สุนัขมากถึงห้าตัว ซึ่งทุกตัวฮัลลี่ต้องทำความรู้จักคุ้นเคยและสร้างความผูกพันกับมันให้เหมือนกับเป็นเจ้าของจริงๆ เพื่อที่จะทำให้สุนัขแสดงได้อย่างเป็นธรรมชาติ เราไม่ต้องการให้ผู้ฝึกสอนซ่อนตัวอยู่หลังชุดหรือในฉาก เราต้องการให้ฮัลลี่หรือโซเฟีย เป็นเหมือนเจ้าของสุนัขจริงๆ บนจอภาพยนตร์ พวกมันไม่ได้เป็นเหมือนสุนัขของเธอ แต่พวกมันคือสุนัขของเธอจริงๆ


เพราะหลังจากที่ฮัลลี่เสร็จจากการฝึกคิวแอ็คชั่น การต่อสู้และการยิงปืน ทางเราโยนโจทย์ให้เธอสำหรับทำงานและเล่นกับสุนัขเหล่านั้นเป็นเวลาหลายเดือน เพื่อให้พวกเขาเชื่อฟังเธออย่างแท้จริง เพราะทันทีที่กล้องเดิน “ฮัลลี่ เบอร์รี่” คือคนเดียวที่เหล่าสุนัขจะฟังคำสั่ง ซึ่งมันน่าอัศจรรย์มากที่เธอสามารถทำให้สุนัขเหล่านั้นสู้ไปกับเธอและกลายเป็นหนึ่งในนักแสดงของพวกเราได้อย่างสมบูรณ์แบบ”  


เข้าชม 226 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม