เช็กฟีดแบ็ค! “อั้ม” เลิก “พก” ฝ่ายชายแอ่นอกปกป้อง “อย่าตัดสินด้วยการเดา”

หลังซุปตาร์สาววัย 40 กะรัต  “อั้ม พัชราภา” ออกมาเคลียร์ใจว่า ตอนนี้ได้ลดสถานะกับไฮโซหนุ่ม “พก -ประธานวงศ์ พรประภา” จากคนรู้ใจกลับไปเป็นแค่เพื่อนเหมือนเดิมเพราะความไม่เข้าใจกันในหลายเรื่อง ทำให้มีแฟนๆ ที่ตามเชียร์ทั้งคู่มาตลอด 5 เดือนที่สานสัมพันธ์ แห่เข้ามาแสดงความคิดเห็นอย่างมากมาย ซึ่งก็มีทั้งฝั่งให้กำลังใจ-เข้าใจที่ไม่สามารถประคับประคองกันได้ ขณะที่บางคนก็แสดงออกชัดเจนด้วยการคอมเม้นต์มาบอกฝ่ายชายว่าจะขอ unfollow หรือเลิกติดตามอินสตาแกรม ทั้งยังวิจารณ์ไปในทางเสียๆ หายๆ หาว่ามาเกาะซุปตาร์สาวบ้าง และเมื่อเลิกกับ “อั้ม” แล้วก็ไม่มีความจำเป็นต้องกดติดตามกันอีกต่อไป  




นอกจากนี้ยังมีชาวเน็ตบางส่วนที่วิจารณ์สาวอั้มว่า “เอาแต่ใจ” จนฝ่ายชายทนไม่ไหว ทำให้ “ไฮโซพก” ต้องออกมาตอกกลับชาวเน็ต ด้วยการปกป้องสาว “อั้ม พัชราภา” พร้อมชี้แจงว่า “ผมว่าคุณไม่ควรตัดสินคนอื่นโดยการเดานะครับ คุณอั้มเค้าก็มีดีหลายอย่างที่คนอื่นอาจจะไม่เห็น บางทีคนเราอยู่ด้วยกันไม่ได้จริงๆ อาจจะเป็นเพราะเหมือนกันเกินไปหรือไม่เหมือนกันเกินไปก็ตามก็ไม่ควรฝืน ถ้ารักกันจริง คุณอาจจะทำให้ชื่อเสียงของเขาเสียหายได้จากการเดาของคุณนะครับ ถ้าไม่มีดีจะคบกันทำไมตั้งแต่แรก”




เรียกว่าถึงจะเลิกแต่ความรู้สึกดีๆ ที่มีให้กันยังเหมือนเดิม ตรงกับคำให้สัมภาษณ์ของ “อั้ม” ที่บอกว่า เสียดายที่เขาเป็นคนดีแต่เราก็ยังกลับไปเป็นเพื่อนกันได้เหมือนเดิม :-ไนน์เอ็นเตอร์เทน  

เข้าชม 64 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม