“อั้ม” ตอบชัด! ยุติสัมพันธ์ “ไฮโซพก” ขอคนที่เข้าใจก่อนไม่มีโอกาสเลือก

งดงามสะกดทุกสายตาไม่เสียยี่ห้อซุปตาร์ “อั้ม พัชราภา” ที่สวมชุดไทยเป็นนางสงกรานต์ “ทุงษะเทวี” ในกิจกรรมคิงเพาเวอร์ รางน้ำนครา 2562 เขษมสงกรานต์ โดยเธอขึ้นขบวนแห่สุดอลังการจากบริเวณอนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิมายังคิงเพาเวอร์ รางน้ำ ท่ามกลางประชาชนที่มารอชมมากมาย




ซึ่งหลังจากเสร็จสิ้นกิจกรรมสาวอั้มเปิดใจว่า ตื่นเต้นมากที่ได้สวมชุดไทยเป็นนางสงกรานต์ โดยงานนี้ติดต่อกันมาราว 4-5 เดือนแล้วและตัดสินใจรับเลยเพราะอยากแต่งแบบนี้มานานมาก แต่กว่าจะออกมาสวยงามครบเครื่องขนาดนี้ต้องใช้เวลาเฉพาะแต่งชุดนี้นานถึง 1 ชม.15 นาที แต่ถ้ารวมเวลาทั้งหมดในการแต่งหน้า-ทำผมก็กินเวลาราว 6 ชั่วโมง และตอนที่อยู่บนขบวนแห่ก็แอบมีปวดแขนนิดหน่อยเพราะต้องถือจักรและสังข์ แต่พอมองไปเห็นแฟนๆ มารอให้กำลังใจและตากแดดเหมือนเราก็สบายใจเพราะมีคนมาร่วมสัมผัสอากาศร้อนด้วยกัน  ส่วนเรื่องค่าตัวนั้น เธอบอกยิ้มๆว่านี่เป็นช่วงเทศกาล ก็มีเพิ่มขึ้นนิดหน่อย โดยคาดว่าการออกอีเว้นท์ครั้งนี้ของ “อั้ม พัชราภา” น่าจะเพิ่มราคาไปเฉียดล้านบาทเลยทีเดียว 

ก่อนจะเปิดใจว่า พรุ่งนี้ (14เม.ย.62) เธอจะกราบคุณพ่อคุณแม่รับวันปีใหม่ไทย ก่อนจะขึ้นเครื่่องไปเที่ยวยุโรปกับเพื่อนๆ แต่คงไม่ได้มีการนัดกับ “ไฮโซพก-ประธานวงศ์ พรประภา” อย่างที่เคยให้สัมภาษณ์ไว้ ส่วนสาเหตุนั้น สาวอั้มตอบแบบตรงๆ ว่าเกิดจากความไม่เข้าใจกันจนเธอ unfollow อินสตาแกรมฝ่ายชายไปตั้งแต่เมื่อวันที่ 5 เมษายนที่ผ่านมา แต่ไม่ใช่เพราะเธอไม่พอใจเรื่องที่ฝ่ายชายไปปาร์ตี้โดยที่ไม่บอกกล่าวเนื่องจาก “ไฮโซพก” เป็นคนที่ชอบการสังสรรค์อยู่แล้วและไม่ได้มีการโกหกกัน แต่ยังมีอีกหลายอย่าง หลายครั้งที่ไม่เข้าใจกัน จึงขอกลับไปเป็นเพื่อนเหมือนที่เคยเป็นมาเหมือนเดิม ยอมรับรู้สึกเสียดายแต่เราเข้ากันไม่ได้จริงๆ และยังไม่มีโอกาสเคลียร์กันเลย เมื่อถามต่อไปว่าถ้าอนาคต “พก” จะขอโอกาสกลับมา เธอบอกว่ายังไม่รู้ ยังไมได้คุยกันเลย และสำหรับเรื่องที่หนังสือพิมพ์ยักษ์ใหญ่ลงข่าวว่า “ไฮโซพก” งอนเพราะเธอไปร่วมแสดงความยินดีวันเปิดธุรกิจใหม่ของ “กึ้ง เฉลิมชัย” ก็ไม่เป็นความจริงเพราะความสัมพันธ์กับ “กึ้ง” คือรู้จักันกันมานานแล้ว     

“อั้ม พัชราภา” กับสถานะโสดสนิทหมาดๆ  ยังย้ำว่า เราไม่ต้องรีบ วันนี้เรามีโอกาสเลือก ขอให้เลือกคนที่เข้าใจเราที่สุดและเขาเข้าใจเราดีกว่าอยู่ไปแล้วต้องเลิกรา  ขณะที่คุณพ่อคุณแม่ไม่ได้พูดอะไรถึงเรื่องนี้และคงจะรู้พร้อมทุกคนในวันนี้  สำหรับสภาพจิตใจโอเค อั้มดีใจที่ยังมีโอกาสเลือก ไว้ “อั้ม” ไม่มีโอกาสเลือกก่อนเนอะ

นางเอกสาวซุปตาร์ “อั้ม พัชราภา” เริ่มมีข่าวว่ากำลังสานสัมพันธ์กับ “ไฮโซพก ประธานวงศ์” ตั้งแต่เดือนตุลาคม 2561 กระทั่งยอมรับว่าสานสัมพันธ์และไปเที่ยวด้วยกันพร้อมแก๊งเพื่อนหลายครั้ง แถมฝ่ายชายยังเปย์หนักในงานวันเกิดของฝ่ายหญิงและยังมีโมเม้นต์หวานๆ รับวันวาเลนไทน์ จนมาเกิดความไม่เข้าใจกันและยุติความสัมพันธ์ราวต้นเดือนเมษายน 2562 :-ไนน์เอ็นเตอร์เทน 

เข้าชม 19 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม