“หนุ่ม – ติ๊ก” สุดปลื้ม! เผยวินาที “ลูกสาว” มาเข้าฝันก่อนคลอด

สมกับที่รอคอยเห็นหน้าลูกสาวคนแรก “น้องวีจิ เทพพิทักษ์” ที่มีความหมายว่า “วีรสตรีผู้กล้าหาญ”  ทำเอาคุณพ่อป้ายแดงในวัย 45 ปีอย่าง “หนุ่ม – ศรราม”  เป็นปลื้ม โดยคุณแม่มือใหม่ “ติ๊ก กนิษฐรินทร์ เทพพิทักษ์” วัย 35 ปี ได้ฤกษ์ผ่าคลอดไปเมื่อวันที่  8 เม.ย. ที่ผ่านมา เวลา 09.29 น. น้ำหนักตัว 2,658 กรัม สูง 49 เซนติเมตร ที่โรงพยาบาลวิชัยยุทธ 


ก่อน “หนุ่ม ศรราม” จะควงศรีภรรยา “ติ๊ก กนิษฐรินทร์ “ แถลงข่าวเปิดใจว่าชีวิตครบถ้วนสมบูรณ์แล้ว แม้ในวันคลอดจะติดงานอยู่ที่ประเทศเยอรมัน แต่ได้เตรียมการทุกอย่างเพื่อดูแลภรรยาและลูกในช่วงที่ไม่อยู่ไว้เรียบร้อยแล้ว วินาทีเห็นหน้าลูกสาวก็ดีใจ 



ด้านภรรยา “ติ๊ก กนิษฐรินทร์” ออกปากว่าไม่ได้รู้สึกกังวลอะไรตอนคลอดลูก เพราะก่อนที่ “หนุ่ม” จะเดินทางไปทำงาน ได้พูดคุยกันไว้แล้ว แต่พอวินาทีอยู่ในห้องคลอดก็อดรู้สึกคิดถึงสามีไม่ได้  “พอวินาทีที่ได้อยู่ตรงนั้นจริงๆ มันก็รู้สึกเนอะ เพราะเราเคยดูเคสของคนอื่นในยูทูปที่มีคนยืนอยู่ด้วย ซึ่งเราก็อยากให้พี่ยืนอยู่ด้วยข้างๆ (เสียงสั่น) ตอนที่ต้องอยู่คนเดียวมันก็รู้สึกเหมือนตัวคนเดียว หวิวๆ แต่พอเราได้ยินเสียงวีจิก็รู้สึกว่าเรายังมีลูกอยู่กับเรานะ” 

“หนุ่ม ศรราม” เผยต่อว่าตอนแรกที่รู้ว่าภรรยาเริ่มตั้งท้องและยังไม่รู้เพศลูก เลยเกิดแฮชแท็ก #ศรรามจูเนียร์ ตนคิดว่าถ้าเป็นเด็กผู้ชายจะให้ชื่อว่า ด.ช.แทนคุณ ชื่อเล่นว่า “แผ่นดิน” เวลาเรียกจะได้เป็น ด.ช.แทนคุณแผ่นดิน เทพพิทักษ์ แต่ปรากฎว่าลูกสาวมาเข้าฝันภรรยาแทน

โดย “ติ๊ก” เล่าว่าในฝันเห็นลูกสาวหน้าตาน่ารักขึ้นมาจากสระน้ำ “เขามาบอกกับเราว่า หนูมีภาพวาดดอกไม้อันนี้จะให้แม่ แต่ก่อนที่หนูจะให้ แม่ต้องปลุกคนข้างๆ แล้วบอกเขาว่า หนูไม่ใช่เด็กผู้ชาย หนูเป็นเด็กผู้หญิงค่ะ จากนั้นเราก็เลยปลุกพี่หนุ่มตั้งแต่ตอนตีสามเลยค่ะ และบอกว่าหนูฝันแบบนี้” ติ๊กบอก

ทั้งคู่ตั้งใจจะเลี้ยงลูกเองให้เป็นเด็กมีความกล้าหาญ ไม่กลัวต่ออุปสรรค เลี้ยงแบบธรรมดาให้ติดดินเข้าไว้ ไม่ต้องเรื่องเยอะ เล็งอยากมี “ลูกชาย” อีกคน ส่วนของขวัญรับขวัญ “ลูกสาว” คุณพ่อหนุ่มตอบหนักแน่นว่า “มีชีวิตผมนี่แหละครับ” :- ไนน์เอ็นเตอร์เทน 

เข้าชม 88 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม