“พีช-ป๊อก-มาร์กี้” ปลอดภัยดี เสียใจที่ผู้ใช้บริการประสบเหตุไฟไหม้

ความคืบหน้าเหตุเพลิงไหม้ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์เมื่อช่วงเย็นที่ผ่านมา (10 เม.ย. 62) “พีช พชร” นักแสดงหนุ่มทายาทโรงแรมเซ็นทารา ซึ่้งพักอาศัยอยู่บริเวณ ชั้น 53 ด้านบนศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ เผยว่า ตนปลอดภัยดี โดยระหว่างเกิดเหตุเพลิงไหม้ ตนกำลังอยู่ระหว่างทำงานเพลงบริเวณชั้น 11 ซึ่งเปิดเสียงเพลงดังมาก ไม่ทราบเรื่องเหตุเพลิงไหม้ภายนอกที่เกิดขึ้น จนกระทั่งทีมงานได้โทรศัพท์ขึ้นมาแจ้ง จึงรีบออกมา และเมื่อเปิดออกจากห้องทำงานถึงได้ยินเสียงสัญญาณฉุกเฉินเตือนไฟไหม้ โดยตนได้หนีออกมาทางบันได้หนีไฟ ซึ่งไม่เห็นเหตุการณ์ใดๆ กระทั่งเดินลงมาถึงชั้นล่างเห็นกลุ่มควันหนาทึบปกคลุมบริเวณอาคาร จนรู้สึกตกใจ และได้มาพบกับคุณพ่อที่บริเวณชั้นล่าง และได้โทรศัพท์พูดคุยกับแฟนสาว แพทริเซีย กู๊ด แล้ว


“ผมรู้สึกตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ไม่อยากให้ผู้มาใช้บริการต้องรู้สึกตกใจกับเหตุการณ์นี้ ส่วนสาเหตุและต้นเพลิงยังไม่สามารถสรุปได้”


ด้าน “ป๊อก ภัสสรกรณ์” นักร้องทายาทเซ็นทรัลกรุ๊ป กล่าวว่า ขณะนี้ตนและมาร์กี้ รวมถึงลูกๆ ยังคงอยู่ที่โรงพยาบาล ซึ่งในส่วนของบ้าน ตนได้ย้ายจากเซ็นทรัลเวิลด์ออกมาอยู่ที่คอนโดมีเนียมอีกที่แล้ว ซึ่งเมื่อทราบข่าวก็รู้สึกเป็นห่วงครอบครัวและญาติพี่น้องทุกคน ตกใจมาก และได้รีบโทรศัพท์ไปเช็กทันที ขณะนี้ทุกคนในครอบครัวปลอดภัยดี และออกมาจากบริเวณนั้น ตนจึงรู้สึกโล่งอก และขอขอบคุณทุกคนที่เป็นห่วงทั้งโทรศัพท์ ทั้งไลน์เข้ามาสอบถาม :- ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 60 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม