ด่วน!! “โดม” วิ่งหนีตาย เหตุไฟไหม้ห้างเซ็นทรัลเวิลด์

เมื่อเวลา 17.41 น.(10 เม.ย.62) ได้เกิดเหตุเพลิงไหม้ บริเวณศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ย่านราชประสงค์ ซึ่งระหว่างที่เกิดเหตุ นักร้องหนุ่ม “โดม จารุวัฒน์” อยู่ระหว่างเดินทางไปทำธุระภายในห้างได้วิ่งหนีตาย พร้อมประชาชนที่มาใช้บริการกันอย่างโกลาหล 


โดย โดม จารุวัฒน์ เผยว่า ระหว่างที่เดินซื้อของอยู่บริเวณซูเปอร์มาร์เก็ต บริเวณชั้น 7 ได้กลิ่นไหม้ ซึ่้งในตอนแรกคิดว่ากลิ่นจากร้านอาหาร เนื่องจากชั้นดังกล่าวมีร้านอาหารจำนวนมาก จากนั้นมีคนวิ่งลงมาจากชั้นบน และมีพนักงานห้างวิ่งสวนกลับขึ้นไป แต่ในขณะนั้นยังไม่มีสัญญาณเตือนใดๆ ก่อนที่ควันจะเริ่มฟุ้งกระจายเข้ามาบริเวณชั้น 7กระทั่งไฟฟ้าภายในห้างดับ ทุกคนเริ่มโกลาหล ทยอยออกจากห้าง ตนไม่เห็นแปลวไฟ แต่เห็นควันเยอะมาก ก่อนที่ตนจะรีบออกมาจากลานจอดรถชั้น 7 ที่มีควันฟุ้งจำนวนมาก


“ทุกคนโกลาหล หลายคนวิ่งออกมาทางบันไดหนีไฟ ในห้างไม่มีเสียงหวอ ไม่มีสัญญาณเสียงประกาศใดๆ แต่เมื่อทุกคนเห็นควันไฟ ไฟดับทุกคนเห็น ตกใจ จึงวิ่งหนีกันเอง ผมเป็นห่วงเพราะควันมาจากบริเวณชั้นโรงหนัง ไม่แน่ใจมีใครนั่งดูหนังหรือไม่ รวมถึงไม่มีการอพยพใดๆ”


ในขณะที่ หัวหน้าฝ่ายประชาสัมพันธ์ โรงภาพยนตร์ในเครือเอสเอฟ ซึ่งอยู่บริเวณชั้น 8 ที่เกิดเหตุ ยืนยันว่า โรงภาพยนตร์ไม่ใช้ต้นเพลิง และไม่ได้รับความเสียหายใดๆ ทันทีที่ได้รับการแจ้งเหตุก็ได้อพยพคนและพนักงานออกจากพื้นที่ทันที :-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 93 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม