“Double Bam” ชวนฟังเพลง “รักเธอเท่าที่เธอไม่รัก”

        สาวเท่หน้าใส “Double Bam” จากค่าย “MBO” กลับมาพร้อมลุคใหม่ในสายหวานกับเพลง “รักเธอเท่าที่เธอไม่รัก” เพลงซึ้งๆ สไตล์คนแอบรัก พร้อมความพิเศษด้วยการดึง “แก้ว BNK48” มาร่วมแสดงใน MV และได้หนุ่ม “มิว MEYOU” มาโปรดิวซ์เพลงให้อีกด้วย


****************************

        กลับมาอีกครั้งตามคำเรียกร้องสำหรับนักร้องหนุ่มดีโว่รุ่นเก๋า “วิน วีรชัย” ที่มาพร้อมกับซิงเกิ้ลใหม่ โดยซิงเกิ้ลนี้ได้หยิบเนื้อร้องจากเพลง “ช้ำคือเรา” และ “เจ็บนิดเดียว” มามิกซ์กัน ซึ่งเพลงนี้จะเปิดตัวอย่างเป็นทางการในคอนเสิร์ต “Took&Win เอ็นเตอร์เทน บรรเลงโชว์(ครั้งที่2)” ที่ร้าน Lax RCA ในวันเสาร์ที่ 6 เม.ย. ที่ผ่านมา โดยคอนเสิร์ตครั้งนี้จะนำรายได้ไปมอบเป็นทุนในการฟอกไตให้กับ “แดง วงเพรสซิเด้นท์” อีกด้วย 


****************************

        ใครที่คิดถึงเสียงเพลงเพราะๆยุค 80’s พลาดไม่ได้กับคอนเสิร์ต “รวมดาว & 18 กะรัต” ที่เขาเตรียมขนทัพศิลปินคุณภาพกว่า 26 ชีวิต อาทิ “อ๊อด คีรีบูน” “ต้อม เรนโบว์” “ชมพู ฟรุ้ตตี้” “อี้ด สุเทพ” ยกขบวนความสุขความสนุก ให้ได้ย้อนสู่วันวานอีกครั้ง พร้อมเซอร์ไพร์จัดเต็มกับเพลงพิเศษมากมาย ให้แดนซ์กระจายจนนั่งไม่ติดเก้าอี้ สาวกยุค 80’s รีบหาซื้อบัตร นั่ง Time machine ย้อนกลับไปมันส์วันที่ 27 เมษายน 2562 นี้

เข้าชม 251 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม