กัปตันมาเอง “คริส อีแวนส์” เปิดเว็บไซต์การเมือง

    จะโดดลงสนามการเมืองในอนาคตหรือเปล่ายังไม่รู้ แต่ที่แน่ๆ ที่ผ่านมาพระเอกสุดหล่อ “คริส อีแวนส์” มักจะแสดงความคิดเห็นในประเด็นต่างๆ ผ่านโซเชียลอยู่เสมอ ล่าสุดเขาก็เปิดเว็บไซต์ A Starting Point เพื่อเปิดพื้นที่ให้ความรู้เรื่องการเมืองแบบเข้าใจง่าย เพื่อให้ประชาชนมีข้อมูลในการตัดสินใจเรื่องสำคัญต่างๆ นั่นเอง ซึ่งหากใครมีคำถาม เขาและทีมงานก็จะติดต่อสอบถามไปยังพรรคเดโมแครตและพรรครีพับลิกันให้ 


    พระเอกกัปตันอเมริกา ยืนยันเว็บไซต์นี้ไม่ใช่พื้นที่แสดงความคิดเห็นทางการเมืองของเขา แต่เป็นพื้นที่สำหรับคนทั่วไปจริงๆ ขณะที่เสียงตอบรับก็มีทั้งคนที่ชอบและไม่ปลื้ม โดยฝั่งที่ชอบก็ชื่นชมว่า “คริส” ทำให้ประชาชนหันมาสนใจประเด็นใหญ่ๆ และเข้าใจว่ามันเกิดอะไรขึ้น ซึ่งนั่นทำให้พวกเขารัก “คริส” มากกว่าเดิมซะอีก และหวังว่าความตั้งใจดีๆ ของเขาจะเป็นจุดเปลี่ยนที่ดีของสังคม

    ส่วนฝั่งที่ไม่ปลื้มก็บอกว่าสิ่งสุดท้ายที่สังคมอเมริกันต้องการตอนนี้ก็คือการให้โอกาสนักการเมืองแก้ตัวน้ำขุ่นๆ นั่นเอง ที่สำคัญไม่มีทางที่จะได้ข้อมูลหรือความจริงจากพรรคการเมืองแน่นอน 


ข่าว / ภาพ : yahoo.com / twitter

https://www.yahoo.com/entertainment/chris-evans-launching-political-website-social-media-torn-good-idea-though-223330225.html









เข้าชม 97 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม