ชาวเน็ตแฉหนัก “ก้อง-เบล” รักซ้อน! ทำอดีตแฟนช้ำรัก

นักร้องเลือดอีสาน “ก้อง ห้วยไร่” เคยปฏิเสธเสียงแข็งผ่านไมค์ “ไนน์เอ็นเตอร์เทน”  ยันไม่เคยซุกลูกอย่างที่ถูกตั้งกระทู้ “แฉ” ผ่านโซเชียลมีเดีย  แต่ล่าสุดคืนวานนี้ (4 เม.ย.62) มีชาวเน็ตจำนวนมากแห่เข้ามาคอมเม้นท์แฉใต้ภาพ “ก้อง” กับศรีภรรยา “เบล ขนิษฐา” ขณะไปเที่ยวลั้นลาญี่ปุ่น ทำนองว่าทำไมไม่พาลูกไปเที่ยวด้วยจะปกปิดไปถึงไหน  รวมถึงมีเพจดัง ขุดแฉหนักว่าสาวเบล แย่งหนุ่มก้องมาจากภรรยาเก่า หลายคนอยากรู้ว่าภรรยาเก่าที่ “ก้อง” เคยแต่งงานเมื่ออายุ 20 ปี และหย่าตอนอายุ 25 ปี คือใคร? 


โดยมีการคาดเดาจากชาวเน็ตว่าอาจจะเป็นสาวคนนี้! เพราะก่อนหน้านี้จะคบกับ “เบล” ก้องเคยศึกษาดูใจ นักร้องสาวลูกทุ่งอีสานชื่อเดิมคือ “นาขวัญ แก้วสกล” ก่อนจะเปลี่ยนมาใช้ชื่อ “เอ๋ พัชรพร” มีซิลเกิลเพลง เสียใจคือกันบ่ , สาวน้อยหอยคัน,  รวมถึงก่อนหน้านี้เคยร่วมงาน “ก้อง ห้วยไร่” ตั้งแต่ยังไม่มีเพลง “ไสว่าสิบ่ถิ่มกัน” ทั้งร้องรับเชิญและCOVER เพลงลงยูทูป เคยไปร้องเพลง “ตราบธุรีดิน” กับ”ก้อง” ที่เถียงนา บ้านห้วยไร่


โดย “นาขวัญ” หรือ “เอ๋ พัชรพร” เคยเปิดใจกับ “ข่าวลูกทุ่ง” ถึงรักกับ “ก้อง ห้วยไร่” เมื่อวันที่ 2 พ.ค. 2560 เอาไว้ว่าเป็นความทรงจำไปแล้ว “เดินทางร่วมกันมาตั้งแต่ยังไม่มีเพลงไสว่าฯ  ไปงานด้วยกัน ร้องโคฟเวอร์หลายๆ เพลง ขวัญจะรับเชิญไปทุกๆ ที่กับพี่ก้อง สนิทกันเรื่อยๆ แต่ปีนี้ไม่ได้ไป พี่เขาอยากให้เราโต ฟอร์มทีมรับงานเอง ช่วงหลังก็ส่งข้อความมาบ้าง นานๆ ทีค่ะ”


“แล้วนาขวัญทำงานหลายอย่าง ขายเสื้อผ้าในเว็บเลยยุ่งๆ ร้องเพลงด้วย”ถามว่าทำไมโพสต์เพลง “ฝนตกที่หน้าต่าง”ที่ร้องคู่ก้องลงเพจ?” เป็นเพลงสุดท้ายที่โคปเวอร์ด้วยกันค่ะ ส่วนเรื่องพี่ก้องกับเบล เสียงอีสานคงตามที่เป็นข่าว รอให้พี่ก้องออกมาพูดเองดีกว่าเมื่อพี่เขามีความสุขก็ดีใจ ยินดีด้วย ฝากพี่เค้าดูแลสุขภาพด้วยค่ะ”

ส่วนอีกสัมภาษณ์หนึ่งของอดีตภรรยา “ก้อง ห้วยไร่” เมื่อวันที่ 3 พ.ค. 2560 กับ “สยามดารา” ยอมรับว่าจบกับก้องไม่ดีมาก แต่ก็ยังให้กำลังใจได้ เสียน้ำตาไปเยอะพอสมควร “ส่วนเรื่องเลิกกันเพราะอะไรอยากให้ไปถามพี่ก้องมากกว่า รอให้พี่เขาเป็นฝ่ายตอบดีกว่า และกับเบลเป็นอะไรกัน แค่เสียใจกับข่าวที่เขาออกมาบอกว่าเคยร่วมทุกข์ร่วมสุขกันมา หนูไม่เคยเปิดตัว แต่คนในวงการ และแฟนทั่วไปรู้อยู่แล้ว เป็นเรื่องธรรมดาเสียใจมากก็ต้องร้องไห้ แต่เราตกลงกันแล้ว เขาก็มีรักใหม่แล้ว ก็ขอให้เขาสมหวังกับความรัก ขอให้รักเขาสวยงาม”  :- ไนน์เอ็นเตอร์เทน 

ขอบคุณภาพและเนื้อข่าวบางส่วนจาก FB : ข่าวลูกทุ่ง 

เข้าชม 337 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม