เอ็นดู “ไฮโซพก” เหม็น(ทุเรียน)แค่ไหนก็ทน! อยากอยู่ข้าง “อั้ม”

ก็ซุปตาร์ตัวแม่ “อั้ม พัชราภา” เลิฟทุเรียนมากๆ แต่สวนทางกับไฮโซคนสนิท “พก – ประธานวงศ์ พรประภา” ที่ไม่ชอบทุเรียนเอาซะเลย แต่ก็ทนนั่งดมกลิ่นเมื่อครั้งสาวอั้มทานข้าวเหนียวทุเรียน โดยสาวอั้มเผยว่าไม่ทราบมาก่อนว่าไฮโซพกไม่ชอบ เห็นแค่เอามือปิดจมูกตลอดเท่านั้น พอรู้ก็รู้สึกสงสารและมาคุยกันทีหลังว่าจะไม่ไปทานทุเรียนข้างนอกแล้ว แต่จะทานในบ้านแทน ซึ่งแม้หนุ่มพกจะไม่ชอบทุเรียนแต่ก็ยังสั่งทุเรียนมาส่งที่บ้านสาวอั้มเพื่อเอาใจอีกด้วย


ส่วนสงกรานต์ปีนี้ สาวอั้มบอกขำๆ ว่ายังรับงานอยู่เพราะต้องใช้เงิน แต่หลังจากทำงานก็จะเหินฟ้าไปเที่ยวยุโรปทั้ง ฝรั่งเศส อิตาลี่ และอีกหลายประเทศกับแก๊งเพื่อนๆ ซึ่งมีลิสต์สถานที่ในใจที่อยากไปเรียบร้อยแล้ว และทุกทริปที่ผ่านมาหนุ่มพกตามติดไปด้วยตลอด ทริปนี้จะขาดไปได้ไง แม้ฝ่ายชายจะตามไปทีหลัง เพราะขอใช้วันหยุดอยู่กับครอบครัวก่อน  


ส่วนที่มีเว็บไซต์เขียนข่าวว่า “ไฮโซพก” ขออั้มแต่งงานสายฟ้าแล่บที่ “ภูเก็ต” แต่สุดท้ายกลับบอกว่าเป็นวัน April Fool’s Day นั้น สาวอั้มบอกว่าเพิ่งทราบข่าว ไม่ได้รู้สึกอะไร และไม่มีข่าวดีเร็วๆ นี้ ตอนนี้ก็ขอค่อยๆ ศึกษากับหนุ่มพก เพราะเพิ่งเรียนรู้กันได้ไม่นาน :- ไนน์เอ็นเตอร์เทน 


เข้าชม 28 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม