ส่องชีวิตติดหรูตั้งแต่เกิดของน้อง “สตอร์มมี่” ลูกสาว “ไคลีย์ เจนเนอร์”

    ก็หมั่มมี้ยังสาว “ไคลีย์ เจนเนอร์” วัย 21 ปี มีดีกรีเป็นเศรษฐินีที่อายุน้อยที่สุดครอบครองสินทรัพย์มูลค่าเฉียดพันล้านบาททั้งที ลูกสาวคนแรก น้อง “สตอร์มมี่” ที่เพิ่งอายุครบ 1 ขวบหมาดๆ ไปเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา จะมีไลฟ์สไตล์บ้านๆ เป็นไปไม่ได้


    ล่าสุดคุณแม่ยังสาวก็โพสต์อินสตาแกรมอวดความน่ารักของลูกสาวขณะสะพายกระเป๋าหรูแอร์เมส รุ่นมินิเคลลี่ ราคาเบาๆ 17,000 เหรียญสหรัฐ หรือราวๆ 544,000 บาทเล่นขำๆ เท่านั้น ทำเอาชาวเน็ตแห่กันเม้นต์ว่า กระเป๋าของน้อง “สตอร์มมี่” เท่ากับค่าเล่าเรียนของตัวเองพอดี ส่วนชุดของหนูน้อยก็น่าจะแพงกว่าราคาบ้านทั้งหลังของเขาด้วย 

    นี่ไม่ใช่ของแบรนด์เนมชิ้นแรกที่หนูน้อย “สตอร์มมี่ เว็บสเตอร์” มีไว้ในครอบครอง เพราะแม้จะเพิ่งลืมตาดูโลกได้แค่ปีกว่า เธอก็มีทั้งกระเป๋าแอร์เมส, ชาเนล, หลุยส์ วิตตอง, สร้อยเพชรไม่เปิดเผยมูลค่าที่ได้รับเป็นของขวัญวันเกิดจากแดดดี้ “ทราวิส สก็อตต์”, สร้อยข้อมือทองคำแท้สลักชื่อ, โซฟาดีไซเฉพาะราคา 37,500 ดอลล่าร์ หรือกว่า 1 ล้าน 2 แสนบาท, รถเข็นเด็กยี่ห้อเฟนดิ ราคาเบาๆ แค่ 4 แสนกว่าบาท, กระเป๋าอุ้มเด็กแบรนด์กุชชี่, ห้องแต่งตัวส่วนตั๊วส่วนตัว, เสื้อผ้าร้องเท้า รวมถึงแอคเซสเซอร์รี่แบรนด์หรู, ปาร์ตี้วันเกิดหรูเวอร์, ของเล่นราคาแพง, เดินทางท่องเที่ยวต่างประเทศ, เดินทางไกลด้วยเครื่องบินเจ็ทส่วนตัว รวมถึงล่องเรือยอต์ชส่วนตัวชิลๆ 


หนูจ๋า…. ทำบุญด้วยอะไรจ๊ะ ถึงเกิดมารวยตั้งแต่ยังพูดไม่ได้แบบเนี้ยยยยย 

https://www.yahoo.com/entertainment/kylie-jenner-stormi-designer-handbag-204540004.html


เข้าชม 855 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม