เล่นแรง! ชาวเน็ตด่าเละ “จัสติน บีเบอร์” โกหกว่าภรรยาตั้งท้อง

    ถึงเจ้าตัวจะขำ แต่ชาวเน็ตจำนวนมากไม่ขำไปด้วย เมื่อนักร้องหนุ่ม “จัสติน บีเบอร์” อำแรงในวันโกหก หรือ April Fool’s Day 1 เมษายนที่ผ่านมาว่า ภรรยาคนสวย “เฮลีย์ บีเบอร์” ตั้งท้องแล้ว ด้วยการโพสต์อินสตาแกรมเป็นภาพอัลตราซาวด์เด็กในครรภ์ และภาพสาว “เฮลีย์” ที่ดูเหมือนกำลังอัลตร้าซาวด์ช่องท้องอยู่ ก่อนจะเฉลยว่าแค่ล้อเล่นขำๆ ด้วยภาพอัลตร้าซาวด์น้องหมา


    ทำเอาชาวเน็ตที่ตอนแรกแห่ไปกดไลค์ทะลุทลวงกว่า 5 ล้านคน เพราะคิดว่าภรรยาของหนุ่ม “บีเบอร์” ตั้งท้องจริง หันมาสับเละว่า การล้อเล่นว่าตั้งท้องไม่ใช่เรื่องขำๆ แต่เป็นการทำร้ายจิตใจคนที่เป็นหมันไม่สามารถมีลูกได้ หรือคนที่แท้งลูกในครรภ์อย่างโหดร้ายที่สุด ซึ่งบางคอมเม้นต์ด่าแรงถึงกับบอกว่า หนุ่ม “บีเบอร์” ไม่เพียงไร้วุฒิภาวะของความเป็นผู้ใหญ่ แต่ยังจิตใจหยาบกระด้าง และไร้ศีลธรรมจรรยาเป็นที่สุด

    ขณะที่ “แพทตี้ มัลเล็ตต์” แม่ของหนุ่ม “บีเบอร์” ที่ให้กำเนิดลูกชายซุปตาร์ขณะที่เธออายุเพียง 17 ปีเท่านั้น โพสต์ข้อความขำๆ รับมุขลูกชาย เลยไม่วายโดนชาวเน็ตจวกไปด้วยว่า แทนที่จะมานึกสนุกกับเรื่องแบบนี้ ควรไปสั่งสอนลูกชายว่าอย่าเห็นความสูญเสียของคนอื่นๆ เป็นเรื่องล้อเล่น


ข่าว / ภาพ : yahoo.com / IG

 https://www.yahoo.com/entertainment/justin-bieber-fans-slam-cruel-april-fools-sonogram-faking-pregnancy-not-joke-prank-105522381.html


เข้าชม 1,796 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม