“ฮาร์มอนิก ดิสทอชั่น” ส่งซิงเกิ้ลที่ 3 “ความทรงจำ”

        ออกซิงเกิ้ลที่ 3 มาให้ชาวอัลเทอร์เนทีฟ ร็อคได้ฟังกัน สำหรับกลุ่มศิลปินวง “Harmonic Distortion” 3 หนุ่ม 1 สาว “ดรีม” “พิ้งค์” “อ้น” และ “ปอนด์” ที่รวมตัวกันมาตั้งแต่สมัยเรียนจนถึงปัจจุบันยาวนาน 25 ปี เพื่อเล่นดนตรีทำในสิ่งที่รัก ซึ่งซิงเกิ้ลที่ 3 นี้ พวกเขาส่งเพลง “ความทรงจำ” ที่นักร้องนำ “ดรีม” และ มือเบสอย่าง “พิ้งค์” ช่วยกันเขียนเพื่อถ่ายทอดความทรงจำตลอดการเดินทางที่ผ่านมาเหมือนเป็นการย้อนวันวานในอดีต  


*********************************

        สายลมแห่งความคิดถึงหวนกลับมาอีกครั้ง สำหรับคอนเสิร์ต “มาลีฮวนน่า เอ็กซ์คลูซีฟ 4 ย้อนเงาสีสรรตะลุงเท่” คอนเสิร์ตที่รวบรวมเรื่องราวมรดกพื้นบ้านและศิลปวัฒนธรรมของภาคใต้มาไว้ที่นี่ที่เดียว แฟนเพลง “มาลีฮวนน่า” ห้ามพลาดเด็ดขาด 5 พฤษภาคม 2562 ไปสนุกกันที่ ไร่หุบกะพง จังหวัดเพชรบุรี 


***********************************

        รายการ “ภารกิจพิชิตจักรวาล” คืนนี้ (จันทร์ที่ 1 เม.ย. 2562) เหล่าผู้ผ่านการทดสอบการเป็นนักบินอวกาศ ยังต้องฝึกทักษะการใช้ชีวิตบนห้วงอวกาศ โดยมีรุ่นพี่นักบินอวกาศที่เคยออกไปใช้ชีวิตนอกโลกแล้ว 2 ครั้ง ทักษะการเอาตัวรอดของว่าที่นักบินอวกาศรุ่นใหม่จะเป็นอย่างไร ติดตามได้ จันทร์ (1 เม.ย. 2562) และอังคารนี้ (2 เม.ย. 2562) เวลา 5 ทุ่มครึ่ง ทางช่อง “9 MCOT HD” หมายเลข 30

เข้าชม 16 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม