“มาร์กี้” ลุ้นลูกแฝดคลอดก่อนกำหนด พบเสี่ยงครรภ์เป็นพิษ

ทำเอาแฟนคลับตกใจด้วยความเป็นห่วง หลังว่าที่คุณแม่ “มาร์กี้ ราศรี” ของหนุ่ม “ป๊อก ภัสสรกรณ์” เสี่ยงครรภ์เป็นพิษ จนอาจจะต้องเลื่อนกำหนดคลอดตามฤกษ์ที่คุณย่า “ปุ๊ก อาภัสรา” ได้ดูไว้ให้ในวันที่ 8 เม.ย.62 ขึ้นมาเร็วกว่ากำหนด  


.

โดยทั้งคู่ได้เผยในรายการ “ป๊อกกี้ on the run” ของตนเองในช่องทางยูทูปเมื่อวานนี้(31 มี.ค.62) ว่า มาร์กี้ มีอาการเท้าบวมมาก ทำให้ต้องมาพบคุณหมอเพื่อตรวจให้ละเอียดที่โรงพยาบาล และพบภาวะเสี่ยงต่อครรรภ์เป็นพิษ แต่ยังไม่อันตราย เพียงแค่อาจต้องเลื่อนกำหนดคลอดให้เร็วจากเดิมคือวันที่ 8 เมษายน 2562 ขึ้นมา โดยเร็วสุดคือวันนี้(1 เม.ย. 62) แต่ยังสามารถกลับไปรอดูอาการที่บ้านได้ และให้วัดความดันทุก 2-3 ชั่วโมง หากพบอาการผิดปกติให้รีบกลับมาโรงพยาบาลทันที ซึ่งจากการตรวจครรภ์ ลูกแฝดมีน้ำหนักอยู่ในเกณฑ์ดี พร้อมคลอด โดยลูกทั้งสองคน น้ำหนักตัวประมาณ 2,500 กรัม 


.

ล่าสุดทีมข่าวไนน์เอ็นเตอร์เทน ได้ติดต่อไปยังคุณแม่และน้องสาวของมาร์กี้  ซึ่งให้ข้อมูลว่า ขณะนี้มาร์กี้ปลอดภัยแล้ว ไม่ได้มีอาการครรภ์เป็นพิษ และยังไม่คลอด ตอนนี้กลับมาพักที่บ้านแล้ว  

.


เอ้า…เป็นกำลังใจให้กับว่าที่คุณพ่อคุณแม่ป้ายแดง แฟนคลับใกล้จะได้เห็นหน้าน้องแฝด “มิก้า – มีย่า” ทายามหมื่นล้านกันแล้ว .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 85 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม