“แอม” แจ้งความเว็บไซต์ดังลงภาพผิดโยงการเมือง

ถูกโยงไปพัวพันประเด็นการเมืองไม่รู้ตัว นักร้องรุ่นใหญ่ “แอม เสาวลักษณ์” ที่ถูกเว็บไซต์สำนักข่าวออนไลน์ นำรูปภาพไปประกอบข่าวผิดคน โดยข่าวดังกล่าวเป็นการวิพากษ์วิจารณ์อย่างเผ็ดร้อนเกี่ยวกับพรรคการเมืองหนึ่งของ “อุ๊ หฤทัย” นักร้องรุ่นใหญ่ที่หันไปทำงานการเมืองแต่รูปประกอบข่าวกลับเป็นรูปของ “แอม เสาวลักษณ์” จนทำให้เมื่อเช้ามืดที่ผ่านมา(28 มี.ค.62) “แอม เสาวลักษณ์” ต้องรีบออกมาชี้แจง พร้อมเดินทางไปที่ สน.บางนา เพื่อให้คู่กรณีออกมาขอโทษกับสิ่งที่เกิดขึ้น เนื่องจากเป็นการทำให้เสียหาย



โดยนักร้องรุ่นใหญ่ ได้โพสต์ภาพระหว่างที่เดินทางไป สน.บางนา พร้อมข้อความว่า “ไม่มีใคร ชอบไปโรงพัก ถ้าไม่ได้ทำงานอยู่ที่นั่น แต่เสาวลักษณ์ก็ต้องไป เกิดมาก็ไม่เคยเจออะไรบ้าบอขนาดนี้ ช่อง Tnews ค่ะ พี่ไม่ได้สนุกกับการต้องทำอะไรแบบนี้ แต่สิ่งที่เกิดขึ้น แล้วคุณแค่รีบเปลี่ยนรูป แต่คนแชร์ออกไปหมดแล้ว โดยที่คุณไม่ได้โพสแก้ไขหรือชี้แจงอะไรให้คนเข้าใจถูกเลย ว่าคุณลงรูปผิดคน พี่ในฐานะประชาชนคนหนึ่ง ก็คงต้องขอพึ่งกฏหมายนะคะ เรื่องนี้ประเด็นไม่ใช่การเมือง แต่ประเด็นคือ ความอะไรก็ตามของคุณ ทำให้ประชาชนคนหนึ่งเสียหาย ไปกับเรื่องที่ไม่เกี่ยวด้วยเลย นี่ถ้าเป็นคดีฆาตกรรม แล้วคุณเอารูปพี่ไพส มันจะเป็นยังไงคะ….?? กราบขอบพระคุณ คุณตำรวจ สน.บางนามาอย่างสูง ณ. ที่นี้ค่ะ และขอบพระคุณเพื่อนๆทุกท่านมากๆที่เข้าใจและให้กำลังใจกันมานะคะ “


และภายหลังจาก แอม เสาวลักษณ์ ได้เข้าแจ้งความ ทางสำนักข่าวที่ถูกพาดพิงได้ออกมาชี้แจง โดนยืนยันว่า เว็บไซต์ที่ลงภาพผิดนั้น ไม่ใช่สำนักข่าวของตน แต่เป็นความเข้าใจผิดของนักร้องคนดัง ด้วยชื่อที่ใกล้เคียงกัน ในขณะที่เว็บไซต์ต้นเหตุที่ลงข่าวได้ทำการเปลี่ยนภาพดังกล่าวแล้ว.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 83 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม