“ต่าย” เปิดศึก “ทิม” ร้องตำรวจไม่ให้พบลูกตามสัญญา

หลังจากนักแสดงสาวต่าย ชุติมาและสามีทิม พิธาได้ยอมรับว่าความสัมพันธ์ฉันท์สามีภรรยาไม่เหมือนเดิม แต่ยังคงไม่มีความชัดเจนว่าจะยุติความสัมพันธ์หรือไม่อย่าไงไร กระทั่งล่าสุดเมื่อค่ำวานนี้(27 มี..62) สาวต่ายได้โพสต์อินสตาแกรมตามหาลูกน้องพิพิมซึ่งไม่ได้มาตามนัดหมายที่สามีต้องมาส่งลูกสาวมาให้เจ้าตัวที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ แต่กลับติดต่อไม่ได้ และรอเกือบ 2 ชั่วโมง จนต้องออกมาโพสต์ลงโซเชียล ก่อนที่ต่อมาต่าย ชุติมาจะตัดสินใจเดินทางเข้าพบ ...ณัฎฐ์ธิพงศ์ สีดา รอง สว.(สอบสวน) สน.ปทุมวัน เพื่อลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน 






ต่าย เผยว่า ตนและทิมยังคงเป็นสามีและภรรยากันถูกต้องตามกฎหมาย และยังไม่มีการหย่าร้างกันแต่อย่างใด หลังเกิดปัญหาขึ้นได้มีการแยกกันอยู่และอยู่ระหว่างการพูดคุยเรื่องการดูแลลูก ทั้งนี้ในส่วนของลูกนั้นได้มีการตกลงกันว่า จะผลัดกันเลี้ยงคนละ 5 วัน ซึ่งในวันนี้(27 มี..62) ถึงเวลาที่เป็นผลัดที่ตนจะรับลูกไปเลี้ยง โดยมีการนัดหมายกับสามีที่บริเวณชั้น 6 โซนของเล่นเด็กในห้างดังกล่าวตามที่ได้ไลน์คุยกัน แต่เมื่อถึงเวลานัดหมาย กลับไม่มีวี่แววของสามีและลูก จนเวลาล่วงเลยไปนาน 




ต่ายพยายามโทรติดต่อทั้งพี่เลี้ยง คนขับรถ ทนายความ รวมถึงตัวของสามีเอง แต่ก็ปิดเครื่องไปทั้งหมด ไม่สามารถติดต่อได้เลย ต่ายพยายามประกาศเสียงตามสายของห้างเพื่อตามหา แต่ก็ไม่มีวี่แวว ต่ายรอจนห้างปิด จึงตัดสินใจเดินทางเข้าบันทึกประจำวันได้เป็นหลักฐาน เนื่องจากมีการผิดสัญญา รวมถึงจากการที่ไม่สามารถติดต่อใครได้เลย



ด้านสามีทิม พิธาได้เผยภาพน้องพิพิมผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัวเช่นกัน โดยยืนยันว่าลูกสาวสบายดี และอยากให้ให้เรื่องในครอบครัวให้เป็นเรื่องภายใน ก่อนที่จะลบโพสต์ออกเพื่อไม่ให้กระทบกระเทือนจิตใจลูกในอนาคต

น้องพิพิมปลอดภัยดีนะครับ? หลับสบายเรียบร้อย? ทุกท่านไม่ต้องกังวล สำหรับผมความมั่นคงทางอารมณ์? ความผาสุข และความปลอดภัย?ของลูกต้องมาเป็นอันดับหนึ่งอยู่แล้ว? และที่สำคัญที่สุดคือสิทธิ?ความเป็นส่วนตัวของลูก? เรื่องในครอบครัวเป็นเรื่องละเอียดอ่อน กระแสข่าวและเรื่องราวต่างๆ อาจกระทบกับ?จิตใจลูกในอนาคต? ผมอยากขอให้เรื่องภายในครอบครัวเป็นเรื่องภายใน?และต้องปฎิบัติ?ตามคำสั่ง?ศาลจะดีที่สุดครับ ผมขอให้ทุกท่านลบโพสต์ที่เกี่ยวกับเรื่องพิพิม ตัวผมเองก็จะลบโพสต์นี้ใน 1 ชั่วโมงครับ

ในขณะที่กระแสโซเชียลก็แบ่งออกเป็น 2 ฝ่าย โดยเฉพาะผ่านการคอมเม้นท์อย่างดุเดือดในอินสตาแกรมของต่าย ซึ่งมีทั้งติติงว่าให้ทั้งคู่หันหน้าพูดจากันเองจะดีกว่า หรือทำตามกฏหมาย ในขณะที่อีกฝ่ายก็แสดงความเห็นอกเห็นใจหัวอกคนเป็นแม่.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 49 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม