หลากหลายมุมมองคนบันเทิงหลังเลือกตั้ง

         แม้จะผ่านพ้นวันเลือกตั้งมา 3 วันเต็มๆแต่จนป่านนี้ยังไม่รู้ผลคะแนนอย่างเป็นทางการ ซึ่งคณะกรรมการการเลือกตั้งเผยจะประกาศผลคะแนนอย่างเป็นทางการในเดือนพฤษภาคม ขณะที่หลายพรรคการเมืองประกาศพร้อมจัดตั้งรัฐบาลแล้วทำเอาประชาชนจำนวนมากงงกับภาวะฝุ่นตลบทางการเมืองหลังเลือกตั้งครั้งประวัติศาสตร์ เช่นเดียวกับเหล่าคนบันเทิงที่ต้องการความชัดเจนเพื่อให้บ้านเมืองเดินหน้าโดยเร็วเพราะหลายปัญหารอไม่ได้ 


 ผู้กำกับอารมณ์ดี “หม่ำ จ๊กม๊ก” บอกว่าเปรียบการเมือง ณ ช่วงเวลานี้ก็คงจะเหมือนกับ ฝุ่นที่ตลบอบอวล ไม่ชัดเจนและยังไร้ทางออก        โดยตลกคนดังอยากจะฝากถึงนายกฯคนใหม่ที่กำลังจะเข้ามาบริหารประเทศไทยว่า อย่าลืมแก้ปัญหาปากท้องของประชาชนคนไทยให้อยู่ดีกินดี ถ้วนหน้า

         ด้าน “หมอริท เรืองฤทธิ์” ขอพูดกลางๆ ถึงสถานการณ์ช่วงนี้ว่าอยากเห็นประเทศไทยที่มีความตรงไปตรงมา ซื่อสัตย์ ไม่ว่าใครก็ตามที่ขึ้นมา บริหารประเทศอยากให้เป็นคนที่ซื่อสัตย์และตั้งใจเพื่อประชาชนและเพื่อประเทศจริงๆ  


         แม้จะยังไม่ชัดเจนว่าใครจะเข้ามาบริหารประเทศแต่สาว “แก้ม วิชญาณี” ออกปากว่าอย่าหวังพึ่งผู้นำ และวิจารณ์กันผ่านโลกโซเชียลเพียงอย่างเดียวแม้เศรษฐกิจที่เป็นอยู่จะลำบากยากเข็ญแค่ไหน แต่ตนต้องเป็นที่พึ่งแห่งตนและเป็นคนดีก็พอ 

         ด้านผู้จัดคนเก่ง “หนิง ปณิตา” ขอยืนหนึ่งในเรื่องการเมืองกับเขาเหมือนกันเพราะติดตามข่าวสารทุกสถานการณ์อย่างใกล้ชิด พร้อมออกปากว่าลุ้นกับการตัดสินชี้ขาดที่ยังไม่เกิดขึ้น แต่ถึงอย่างนั้นก็หวังอยากจะให้ประเทศไทยพัฒนาไปในทางที่ดีขึ้น เริ่มจากคนที่เลือกเข้าไปทำให้ได้อย่างที่พูดและไม่โกงกินเอาผลประโยชน์เข้าตัว โดยตอนนี้ประชาชนคนไทยยังคงเฝ้ารอรัฐบาลใหม่ ซึ่งไม่ว่าใครจะได้เป็นรัฐบาล คนไทยอยากเห็นประเทศชาติบ้านเมืองเดินหน้าต่อไปได้ด้วยความสงบสุขและร่มเย็น    

เข้าชม 11 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม