ปกป้องเมียรัก “จัสติน บีเบอร์” จวกกลับเกรียนคีย์บอร์ด

    สุดจะทนที่ชาวเน็ตกัดแรงว่า ไม่ได้รักภรรยา “เฮลีย์ บัลวินด์” จริง แต่แต่งงานกับเธอเพื่อประชดแฟนเก่า “เซเลน่า โกเมซ” เท่านั้น ที่สำคัญยังกล่าวหาว่า “เฮลีย์” ยอมนอนกับ “ชอว์น เมนเดส” หวังดังด้วย 


ล่าสุดนักร้องซุปตาร์ “จัสติน บีเบอร์” เลยจัดหนักตอกกลับเกรียนคีบอร์ดแบบเผ็ดร้อน ผ่านอินสตาแกรมแบบยาวเหยียดว่า ไร้สาระสิ้นดี และคนที่คิดอะไรแบบนั้นได้ก็มีพวกต่ำตม และเด็กอมมือเท่านั้น เพราะผู้ใหญ่ที่มีเหตุมีผลจะไม่คิดและพูดสิ่งที่น่าละอายแบบนั้นแน่นอน พร้อมยอมรับว่า เขายังคงรัก “เซเลน่า” และเธอยังคงอยู่ในใจเขาเสมอ แต่ตอนนี้เขามอบทั้งตัวและหัวใจให้ “เฮลีย์” และเธอเป็นคนที่ดีที่สุดสำหรับเขาแล้ว 

หนุ่ม “บีเบอร์” ที่เพิ่งแต่งงานกับสาว “เฮลีย์” เมื่อกลางปีที่แล้ว ยังร่ายยาวอีกว่า เขาได้รับข้อความและคอมเม้นต์ลบๆ ทำนองนี้เยอะมาก และเขาจะไม่ตอบโต้อีกต่อไป เพราะไม่อยากเสียพลังงานไปกับเรื่องไร้สาระแบบนี้อีกแล้ว พร้อมย้ำชัดๆ ว่า อย่ามาทำเป็นรู้ดีเกี่ยวกับชีวิตของเขาและบอกให้เขาทำอย่างนั้นอย่างนี้  


ก่อนปิดท้ายว่า “เฮลีย์” คือเจ้าสาวของเขา ถ้าใครไม่ปลื้มไม่สนับสนุนก็แสดงว่าไม่ใช่แฟนคลับของเขาแน่นอน ดังนั้นถ้าไม่มีอะไรดีๆ จะพูด ก็ไม่ต้องพูดอะไรเลยแล้วกัน และหยุดส่งข้อความแย่ๆ มาหาเขาและภรรยาอีก

เอ้า! จบปึ้งไม่เล้าหรือละเนอะชาวเน็ต…


ข่าว / ภาพ : yahoo.com / instagram

https://www.yahoo.com/entertainment/justin-bieber-claps-back-hailey-160537151.html

 

เข้าชม 407 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม