“หนิง” โต้ถูกซ้อมทรุดเข้ารพ. โบ้ยถามสามีไฮโซ “ซุกกิ๊ก” จริงไหม?

เพิ่งออกจากโรงพยาบาลเพราะทำงานหนัก จนหมดสติล้มหัวฟาดฟูกมาพักใหญ่ แถมก่อนหน้านี้ก็ไปนั่งกินข้าวเคล้าน้ำตากับเพื่อนซี๊ “เป้ย ปานวาด” พอมาวันนี้ (26 มี.ค.62) นักแสดงดีกรีผู้จัดละคร “หนิง ปณิตา” วัย 39 ปี โพสต์ข้อความลงไอจีถึงความรักที่ไม่ซื่อสัตย์ จนชาวเน็ตเดาว่าอาจสื่อถึงสามีไฮโซ “จิน – จรินทร์ ธรรมวัฒนะ”  ทำเอาเจ้าตัวเคลียร์ชัดเรื่องที่โพสต์เป็นส่วนหนึ่งจากหนังสือ “The Book of Truth” ของ “แม่ชีศันสนีย์ เสถียรสุต” ซึ่งเวลาโพสต์เรื่องที่ดีจะติดแฮชแท็ก #เรื่องราวดีๆที่ต้องแชร์ ไม่เกี่ยวกับชีวิตจริง 



โต้ข่าวลือป่วยเข้าโรงพยาบาลเพราะโดนสามีซ้อม  “อันนี้ไม่จริงค่ะ แต่หนิงไม่ทราบว่าข่าวมาจากที่ไหน ถามว่าตกใจมั้ย ก็ตกใจเหมือนกันว่ามันมาจากไหน ชีวิตคู่ถ้ามีการใช้ความรุนแรง หนิงคิดว่าก็ไม่ควรจะใช้ชีวิตคู่แล้ว ซึ่งเรื่องนี้ยังไม่ได้คุยกับคุณจิน แต่อย่างที่บอกปัญหาครอบครัวถ้ามีการใช้ความรุนแรง หนิงคงไม่อยู่ ต่อให้สตรองแค่ไหนก็อยู่ไม่ได้” หนิงยืนยัน 


ส่วนเรื่องที่ผู้จัดคนเก่งไม่ตอบรับและปฏิเสธ แต่โบ้ยให้สามีเคลียร์คือ คำใบ้จากสื่อสิ่งพิมพ์ยักษ์ใหญ่ว่า “ผู้จัดสาวเครียดเรื่องงานแต่ทรุดหนักเพราะจับได้สามีซุกกิ๊ก”  ย้ำตอบแทนสามีไม่ได้อยากให้ถามเจ้าตัวเอง  แต่ยืนยันได้ว่าครอบครัวยังมีความสุขและอบอุ่น  เรื่องที่ผ่านมาเป็นธรรมชาติของชีวิตคู่ทำให้เข้าใจความเป็น “ผู้ชาย” มากขึ้น 

“ถามว่าแอบเหนื่อยมั้ย ทุกเรื่องราวในชีวิตคือบทเรียนดีๆ บทหนึ่งที่ผ่านเข้ามา ถ้าเราทำความเข้าใจจะสามารถเป็นประโยชน์กับคนอื่นได้ ถามว่าจินยังเป็นสามีที่ดีอยู่มั้ย เขายังเป็นคนที่ดี ที่น่ารักอยู่ค่ะ”  หนิงเผย

ออกปาก “น้องณิริน” ลูกสาววัย 6 ขวบ ยังไม่รู้ข่าวที่เกิดขึ้น แต่อนาคตอาจจะต้องถึงหูลูก ที่สำคัญตนหมั่นปรึกษาจิตแพทย์เด็กเสมอว่าในแต่ละช่วงวัยควรเลี้ยงลูกอย่างไร

พร้อมยันที่ผ่านมา “ป่วยจริง” ไม่ได้แกล้ง และถ้าใครคิดอย่างนั้นจะได้เตือนตัวเองว่า ควรอยู่ให้ห่าง เพราะไม่มีใครอยากเสียเงินครึ่งล้านนอนโรงพยาบาลเล่นๆ  รับอาการดีขึ้น 85 เปอร์เซ็นต์ แต่ยังต้องทำกายภาพและฝังเข็มอยู่  ซึ่งตนเลือกที่จะออกมาทำงาน ไม่อย่างนั้นอาจป่วยเป็นโรค “ซึมเศร้า” พร้อมถือคติล้มไม่ได้เพราะงานกับลูกคือความสุข  :- ไนน์เอ็นเตอร์เทน 

เข้าชม 264 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม