“ไดอาน่า รอสส์ – บาร์บรา สไตรแซนด์” ปกป้อง “ไมเคิล แจ็คสัน”

    สุดจะทนเห็นใครย่ำยี “ไมเคิล แจ็คสัน” ในยามที่เขาลาโลกไปแล้ว 2 ศิลปินรุ่นใหญ่ “ไดอาน่า รอสส์” และ “บาร์บรา สไตรแซนด์” จึงออกโรงปกป้องราชาเพลงป๊อปผู้ล่วงลับ ที่ถูกแฉพฤติกรรมล่วงละเมิดทางเพศเด็กในอดีตผ่านปากคำของ “เวส ร็อบสัน” และ “เจมส์ เซฟชัค” เหยื่อที่โตเป็นหนุ่มแล้วในสารคดี Leaving Neverland 


    โดย “ไดอาน่า” ทวีตข้อความขอร้องทุกคนให้ หยุดให้ร้าย “ไมเคิล” ในนามแห่งความรัก เธอยังคงเชื่อมั่นว่า “ไมเคิล” เป็นคนดีอย่างยิ่งสำหรับเธอและอีกหลายคน 

    ซึ่งประโยคที่ว่า “Stop! In The Name of Love” ที่ “ไดอาน่า” ทวีต เป็นชื่อเพลงของวง Supremes ซึ่งเป็นวงหญิงล้วนของค่ายโมทาวน์ที่เธอเป็นนักร้องนำ ค่ายเดียวกับ “ไมเคิล” และเธอก็เคยร่วมงานกับ “ไมเคิล” หลายครั้งจนกลายเป็นเพื่อนสนิทและ “ไมเคิล” ก็รักและนับถือเธอมาก ในพินัยกรรมของเขายังระบุว่ามอบอำนาจให้ “ไดอาน่า” เป็นผู้คุ้มครองดูแลลูกๆ ทั้ง 3 คนของเขาเป็นลำดับที่ 2 รองจาก “แคทเธอรีน แจ็คสัน” แม่ของเขานั่นเอง 


    ก่อนที่ “ไดอาน่า” จะทวีตข้อความนี้ ศิลปินตัวแม่อีกคน คือ “บาร์บรา สไตรแซนด์” ก็เพิ่งให้สัมภาษณ์กับสื่อ Times of London ว่า แม้เธอจะเชื่อคำพูดของ “เวด” และ “เจมส์” แต่เธอก็ยังรู้สึกสงสารเห็นใจ “ไมเคิล” อยู่ดี โดยแสดงความเห็นว่า ความต้องการทางเพศของ “ไมเคิล” อาจเป็นผลมาจาก DNA หรือประสบการณ์ในวัยเด็ก แต่ทุกครั้งที่เจอกัน “ไมเคิล” น่ารักมาก และดูเหมือนเด็กๆ แต่เพราะขุ่นแม่ “บาร์บรา” ดั๊นพูดว่า หลังเหตุการณ์ในวัยเด็ก “เวด” และ “เจมส์”  ก็เติบโต มีลูก มีครอบครัว ไม่ได้เสียชีวิตจากประสบการณ์ครั้งนั้น เลยโดนชาวเน็ตถล่ม จนต้องออกมาขยายความว่า ยังไงก็ตามเธอก็รู้สึกเห็นใจทั้งสองหนุ่มเช่นกัน 

ข่าว / ภาพ : yahoo.com   


https://www.yahoo.com/entertainment/diana-ross-shares-support-michael-212821851.html

เข้าชม 1,141 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม