เปิดซิงคนบันเทิง! ใช้สิทธิ์เลือกตั้งครั้งแรก “ใหม่ – หมาก – ฟิล์ม – สิงโต – คริส”

อะไรที่เป็นครั้งแรกมักจะตื่นเต้นเสมอเช่นเดียวกับ “คนบันเทิง” ที่วันนี้ (24 มี.ค.62) ได้ออกมาใช้สิทธิ์เลือกนากยกรัฐมนตรีคนที่ 30 เป็นครั้งแรก   




ด้านนางเอกพันล้าน  “ใหม่ – ดาวิกา โฮร์เน่”  ที่เดินทางมาใช้สิทธิ์เลือกตั้งครั้งแรก ของหน่วยเลือกตั้งที่ 19 แขวงออเงิน เขตสายไหม กรุงเทพฯ  เจ้าตัวตื่นเต้นและดีใจที่เห็นคนไทยมาใช้สิทธิ์ของตัวเองตั้งแต่เช้า การจัดการต่างๆ ก็มีระบบ  และหลังการเลือกตั้งอยากเห็นประเทศพัฒนาไปในทางที่ดีขึ้น และขอเป็นกำลังใจให้รัฐบาลใหม่ในการบริหารประเทศต่อไป

เช่นเดียวกับพระเอกสุดฮอตรวมถึง “หมาก – ปริญ สุภารัตน์” ที่มาใช้สิทธิ์เลือกตั้งครั้งแรกในหน่วยเลือกตั้งที่ 19 แขวงออเงิน เขตสายไหม พร้อมเผยดีใจและตั้งใจมาก อยากมาทำหน้าที่และใช้สิทธิ์ของตัวเองให้เต็มที่ รวมถึงอยากได้คนดีมาบริหารประเทศคาดหวังให้ดีขึ้นทุกเรื่อง  ผู้รักษากฎหมายทำหน้าที่เต็มที่ มีความยุติธรรมเกิดขึ้นทุกๆ ด้าน ขอให้ทุกคนออกมาใช้สิทธิ์ เลือกคนที่ดี คนที่ชอบ เพื่อประเทศชาติบ้านเมืองของเรา  

ด้านพระเอกสุดฮอต “ฟิล์ม – ธนภัทร กาวิละ” เดินทางกลับไปเลือกตั้งที่บ้านเกิดที่หน่วยเลือกตั้ง วัดท่าช้างเหนือ ต.ท่าช้าง อ.เสาไห้ จ.สระบุรี โดยพระเอกหนุ่มคนดังเผยว่ารู้สึกตื่นเต้นมากกับการเลือกตั้งครั้งแรกในชีวิต ดีใจที่ได้เลือกอนาคตของประเทศไทยด้วยมือของตัวเอง เราอยากให้ประเทศไทยพัฒนา อยากให้ประชาชนรักและสามัคคีร่วมมือร่วมแรงช่วยกัน ก็อยากจะฝากให้รัฐบาลใหม่สนับสนุนในเรื่องของการศึกษาเด็กไทย เด็กหลายคนยังขาดโอกาสทางด้านการศึกษาจะได้มีบุคลากรดีๆ เติบโตมาพัฒนาประเทศ รวมถึงแก้ไขปัญหาทางด้านเศรษฐกิจที่ซบเซามานานด้วยเช่นกัน

นอกจากนี้ยังมีนักร้องเสียงดี  “โดม  จารุวัฒน์”  กับการเลือกตั้งครั้งแรกที่เขตดอนเมือง หน่วยเลือกตั้งที่ 74 โรงเรียนประชาอุทิศจันทานุสรณ์ โดมเปิดใจว่าก่อนเข้าคูหาได้ทำการบ้านและศึกษรายละเอียดกฏกติกาข้อปฏิบัติมาเป็นอย่างดี และติดตามการดีเบตของทุกพรรคการเมืองอย่างใกล้ชิด เพราะตนเป็นคนรุ่นใหม่อยากเห็นประเทศชาติพัฒนาขึ้นทุกๆด้าน สำหรับนายกรัฐมนตรีคนใหม่ โดมอยากให้ทำเพื่อประเทศอย่างเต็มที่ เพื่อปากท้องของประชาชน ร่วมถึงพัฒนาเศรษฐกิจให้เจริญรุ่งเรืองต่อไป

ในส่วนของ “สิงโต ปราชญา” ก็มาใช้สิทธิ์เลือกตั้งครั้งแรกในหน่วยเลือกตั้งที่ 3 แขวงวังบูรพาภิรมย์  รวมถึงคู่จิ้นสุดฮอต “คริส พีรวัส” มาใช้สิทธิ์ในหน่วยเลือกตั้งที่ 8 เขตลาดพร้าว เช่นเดียวกัน

นักร้องเสียงดี “มารีน่า – ศดานันท์ บาเล็นซิเอก้า”  น้องสาว “มาร์กี้ ราศรี” ขอนำหน้าพี่สาวมาเลือกตั้งครั้งแรกที่หน่วยเลือกตั้งที่ 86 เขตมีนบุรี พร้อมเผยรู้สึกตื่นเต้นมากทำอะไรไม่ค่อยถูกเพราะยังไม่เคยเข้าคูหามาก่อนเลย ก่อนหน้านี่มีคุยกับคุณแม่บ้างแต่ไม่ได้มีการบังคับยัดเยียดให้เลือกตาม ส่วนตัวทำการบ้านมาหนักดูนโยบายของพรรคต่างๆ อยากให้เร่งพัฒนาในเรื่องของความเป็นระเบียบเรียบร้อย ภูมิทัศน์ โดยเฉพาะพวกสายไฟฟ้า คิดว่าคนเป็นผู้นำคนต่อไปควรต้องเป็นคนพูดจริงทำจริง และมีจิตวิทยาในการเป็นผู้นำที่จะสามารถโน้มน้าวให้คนอื่นช่วยกันปฏิบัติตามได้

เช่นดียวกับนางเอกสาว  “แยม มทิรา”  ที่ใช้สิทธิ์เลือกตั้งครั้งแรก ที่โรงเรียนไทยรัฐ ถ.วัชรพล โดยเผยว่าตื่นเต้นตั้งแต่เมื่อคืน (23 มี.ค.62) พยายามศึกษาข้อมูลมาเป็นอย่างดีทั้งขั้นตอนการเลือกตั้ง และศึกษานโยบายพรรคต่างๆ ได้เห็นคนรุ่นใหม่ตื่นตัวกับการเลือกตั้งครั้งนี้ พร้อมบอกว่า 1 เสียงมีค่าในการเปลี่ยนแปลงประเทศ ส่วนตัวอยากเห็นประเทศพัฒนาขึ้น อยากได้คนดี ผู้นำประเทศทำได้อย่างที่พูด และอยากให้พัฒนาในเรื่องเศรษฐกิจ สังคม การศึกษา อย่างทั่วถึง

นอกจากนี้ยังมี นักร้องลูกทุ่งเซ็กซี่ “ลำไย ไหทองตำ” ที่ออกมาใช้สิทธิ์เลือกตั้งครั้งแรก วัดบางเสาธง จรัญสนิทวงศ์19 

:- ไนน์เอ็นเตอร์เทน 

เข้าชม 104 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม