ฝากรอยเท้าเอาไว้! แม่ “เก้า จิรายุ” โร่แจ้งความโจรขึ้นบ้านหลักฐานชัด

ทำเอาคุณแม่ “ก้อย-วรณัชชา ละอองมณี” คุณแม่ของพระเอกหนุ่ม “เก้า จิรายุ” ถึงกับอกสั่นขวัญหายกันเลยทีเดียว หลังพบความผิดปกติภายในบ้านพักย่านสายไหม ในเช้าวันนี้ (23มี.ค.2562) โดยพบรอยเท้าเปื้อนโคลนอยู่เต็มบริเวณบ้านชั้นล่าง ก่อนจะทราบจากไลน์กรุ๊ปหมู่บ้านว่าโดนโจรงัดพร้อมกันหลายหลัง



โดยคุณแม่ก้อย เผยกับไนน์เอ็นเตอร์เทนว่า เมื่อคืนที่ผ่านมาตนเข้านอนเวลาประมาณเที่ยงคืน ตอนนั้นอยู่บ้านเพียงคนเดียวเพราะลูกชาย “เก้า จิรายุ” ยังไม่กลับแต่ไม่มีความผิดปกติใดๆ กระทั่งตื่นเช้ามาพบรอยเท้าเปื้อนเต็มบ้าน สอบถามลูกชายที่กลับจากทำงานเข้าบ้านราวตี 1 ก็ไม่ทราบเรื่องใดๆ ซึ่งตอนแรกตนได้ดุลูกชายที่เข้าบ้านแล้วไม่ถอดรองเท้า แต่ “เก้า”ยืนยันว่าไม่ได้ทำ กระทั่งมาอ่านไลน์กรุ๊ปสมาชิกในหมูบ้านเดียวกัน จึงทราบว่ามีโจรขึ้นบ้านอื่นๆ อีกรวมแล้วถึง 6 หลัง มีทั้งได้เงินไป บางบ้านก็มีร่องรอยโจรเข้าไปกินขนม ส่วนบ้านของตนนั้นยังโชคดีที่ไม่มีอะไรเสียหาย คาดว่าช่วงที่โจรงัดเข้าบ้านจะเป็นเวลาใกล้เคียงกับตอนที่ “เก้า” กลับเข้ามาบ้านพอดี โจรจึงรีบหลบหนีไปก่อน 


โดยในช่วงบ่ายวันนี้ คุณแม่ก้อยจะเดินทางไปแจ้งความพร้อมลูกบ้านคนอื่นๆ ที่ สน.สายไหม เพราะกังวลเรื่องความปลอดภัยหากต้องอยู่บ้านคนเดียว และหลังจากนี้จะรีบดำเนินการติดกล้องวงจรปิด เนื่องจากเพิ่งทำบ้านใหม่จึงยังไม่ได้ติดตั้ง :-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 124 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม