สกู๊ปรวมรัก : “ณเดชน์” ทำของขวัญวันเกิดให้ “ญาญ่า”ด้วยใจ

      วันเกิดอายุครบ 26 ปีของหวานใจ สาว “ญาญ่า อุรัสยา”ทั้งที พี่ “แบรี่ ณเดชน์” เขาจะหวานแค่ยกเค้กมาให้ได้ไง๊ …มันต้องซุ่มลงมือทำของขวัญสุดพิเศษด้วยตัวเองถึงจะว้าว โดยนำรูปที่เคยถ่ายให้น้อง “ญ่า” มาสกรีนลงบนเสื้อ ถึงงบจะไม่แรง แต่ก็แพงตรงที่ทำด้วยใจ


  ส่วนคู่รักตี๋หมวย “เต้ย-อาเล็ก” ก็หวานไม่แพ้กัน เพราะคบกันมา 2 ปีละ เข้านอกออกในบ้านกันและกันได้สบาย แถมยังจัดทริปเที่ยวพร้อมหน้า 2 ครอบครัวอยู่บ่อยๆ หนุ่ม “อาเล็ก” เขาแอบกระซิบเคล็ดลับมัดใจคนทั้งบ้าน ของสาว “เต้ย” อยู่ที่ความใส่ใจล้วนๆ 

ฟากสาว “วุ้นเส้น-วิริฒิพา” ตั้งแต่คบหวานใจรุ่นน้องที่เด็กกว่าถึง 8 ปี อย่างนักธุรกิจพันล้าน “ณัย-ประณัย พรประภา” ได้ 2 ปี หน้าตาก็ดูอิ่มเอิบกระชุ่มกระชวย แถมยังดูเด็กลงอีกต่างหาก 


ผิดกับนักร้องซุปตาร์มหาชน “บี้ สุกฤษฎิ์” ที่พักหลังรับงานร้องเพลงในผับบ่อยๆ จนแอบหวั่นไหวกับสาวสวยเซ็กซี่ที่เจอบ้างเหมือนกัน แต่ดั๊นมีปัญหาทำให้สานสัมพันธ์ต่อไม่ได้ซะงั้นอ่ะ 

แต่ที่ทำเอาสาวๆ งงผสมดีใจต้องยกให้คู่ของ“เจ้าขุน-จักรภัทร” ลูกชายสุดเลิฟของพ่อเจแม่ปิ่น กับนางแบบสาวรุ่นพี่ “เจสซี่ กิระนา” เห็นเลิฟ ๆ กันอยู่ดีๆ ก็ต่างคนต่างทวีตเหมือนตัดขาดความสัมพันธ์กันซะละ แถมสาว “เจสซี่” ยังลั่นไม่เคยพูดว่าเป็นแฟนกับ “เจ้าขุน” งานนี้ขอไปขุดคำสัมภาษณ์เก่ามาเป็นหลักฐานก็ต้องยอมแพ้ เพราะเจสซี่พูดแค่ว่าคุย ไม่ได้คบ จริงๆ

     แบบนี้สินะคนบันเทิงเลยไม่ค่อยชอบนิยามความสัมพันธ์ เพราะเผื่อไปกันไม่รอดจะได้ไม่หน้าแตกว่าอกหัก แต่แว่วว่าคู่นี้ที่รักไม่ได้ไปต่อน่ะเพราะคุณแม่ฝ่ายชายไม่ปลื้มหรือเปล่า


เข้าชม 16 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม