เม้าท์มอยซอย9 : “ซีเนมาทิค” ชวนฟังเพลงแรก “โลกซึมเศร้า”

     ฟอร์มทีมมานานเกือบ 3 ปี ในที่สุดหนุ่มๆ วง “ซีเนมาทิค” จาก สไปซี่ดิสก์ ก็พร้อมปล่อยเพลงแรก “โลกซึมเศร้า” จากปลายปากกาหนุ่ม “คริน (อ่านว่า คะ-ริน)” นักร้องนำ ที่อยากให้เพลงนี้เป็นกำลังใจแก่คนที่กำลังเผชิญกับโรคซึมเศร้าให้ผ่านช่วงเวลาอันแสนโหดร้ายไปให้ได้ ผสานแนวดนตรีอัลเทอร์เนทีฟร็อค โดยหนุ่มท็อปมือกีต้าร์ แถมยังได้โปรดิวเซอร์มือดี “ก้อ ณฐพล” มาช่วยดูแลให้อีกด้วย


วันหยุดสุดสัปดาห์มาประจำหน้าจอช่อง 9 MCOT HD หมายเลข 30 ตามติด “คริส พีรวัส และโอ๊ต ปราโมทย์” กับภารกิจที่ “เบล สุพล” ให้โจทย์มาถ่ายเซลฟี่ แต่ไม่ง่ายอย่างที่คิดเพราะมีข้อจำกัดที่ไม่รู้ว่าเป็นตัวช่วย หรือ ตัวถ่วงกันแน่ เพราะคำสั่งระบุว่า ให้ถ่ายแบบมองบน  ถ่าย 2 เครื่องพร้อมกัน และใช้กล้องหลังในการเซลฟี่ ใครจะชนะกับโจทย์สุดกวนทั้งหมดนี้ ติดตามได้ในรายการ ถ่ายเรี่ยราด Take 2  10 โมงครึ่งวันอาทิตย์นี้จ้า

ส่วน “แปลกแต่จริง The Amazing Show” จะพาไปจังหวัดอำนาจเจิรญ เพื่อนวดกับเทคนิคสุดแปลก ใช้ผ้าห่อศพดึงเส้น ซึ่งเป็นศาสตร์วิชาสลัดกระดูกงู  รวมถึงการแสดงวิทยายุทธ์ ศิลปะการป้องกันตัวจากศิษย์เส้าหลิน  และไปชมปราสาทรวงข้าว ที่จังหวัดกาฬสินธุ์ ที่สร้างขึ้นจากความร่วมแรงร่วมใจของชาวบ้าน บ่าย 3 โมงวันนี้


เข้าชม 13 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม