“ไคลีย์ เจนเนอร์” ยืนยันรวยด้วยตัวเอง!!

เพราะหลังจากสื่อเศรษฐกิจตัวท็อปอย่าง Forbes ยกให้สาวสังคมคนดัง “ไคลีย์ เจนเนอร์” วัย 21 ปี ขึ้นแท่นมหาเศรษฐีที่รวยด้วยตัวเองที่อายุน้อยที่สุดในโลก เธอก็ถูกเม้าท์รัวๆ ว่าไม่ได้หาเงินด้วยลำแข้งตัวเอง แต่อาศัยบารมีพ่อแม่และบรรดาพี่สาวเซเลบฯ แถวหน้ามากกว่า 


ล่าสุดน้องสุดท้องของบ้าน “คาร์เดเชี่ยน-เจนเนอร์” ก็ออกมายืนยันอีกครั้งผ่านสื่อที่ประเทศเยอรมนีว่า ว่าเงินทุกบาทในบัญชีของเธอไม่ได้รับมรดกตกทอดมาจากใครทั้งสิ้น เป็นเงินที่เธอหามาได้เองล้วนๆ จากธุรกิจเครื่องสำอางแบรนด์ตัวเอง ที่ตอนนี้มูลค่าในตลาดสูงถึง 900 ล้านเหรียญ หรือเกือบ 30,000 ล้านบาทเข้าไปแล้ว 


แต่ “ไคลีย์” ก็ยอมรับว่าเธอได้เปรียบนักธุรกิจรุ่นใหม่คนอื่นๆ ตรงที่ออกได้ออกสื่อเป็นที่รู้จักมานานเป็นสิบปี และมีฐานแฟนคลับติดตามชีวิตและยกให้เธอเป็นไอดอลจำนวนมาก ซึ่งเป็นประโยชน์อย่างมากเมื่อเธอมาทำธุรกิจ แต่ย้ำเธอเลิกแบมือขอเงินพ่อแม่ตั้งแต่อายุ 15 ปีแล้ว และอยากให้ขาเผือกทั้งหลายลองนึกดูว่ากว่าจะก้าวมาถึงจุดนี้เธอต้องทำงานหนักขนาดไหน ทั้งทลายกำแพงอุปสรรคต่างๆ, เซ็ตเทรนด์สำหรับสาวๆ รวมถึงรันธุรกิจด้วยตัวเอง  จะได้ใช้เธอเป็นแรงบันดาลใจทำให้ตัวเองรวยขึ้นมาบ้าง แทนที่จะมานั่งเม้าท์มอยเธอแบบนี้ เป็นอันจบปึ้ง! ไม่เร้าหรือเนอะตัวเทอว์


ข่าว / ภาพ : yahoo.com 

https://www.yahoo.com/entertainment/kylie-jenner-insists-shes-self-made-billionaire-not-dime-bank-account-inherited-184307256.html

เข้าชม 22 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม