เจ้าของบ้าน “ฟลิ้นท์สโตน” ฟ้องกลับ หลังถูกฟ้องบ้านหน้าตาอุจาด!

ถูกเม้าท์มอยว่าบ้านหน้าตาประหลาดยังพอหลับหูหลับตาแกล้งทำเป็นไม่ได้ยินได้ แต่เมื่อถึงกับถูกฟ้องโทษฐานบ้านแลดูอุจาดตา ทำเอาเจ้าของบ้านที่สร้างบ้านตามอย่างการ์ตูนดังยุค 60s เรื่อง “มนุษย์หินฟลิ้นท์สโตน” ถึงกับโร่พึ่งทนายปกป้องสิทธิ์ตัวเองทันที 



งานนี้แม้สภาเมืองฮิลส์โบโร รัฐแคลิฟอร์เนีย จะเรียกร้องค่าปรับน้อยนิดพียงแค่ 200 เหรียญ หรือราว 6,400 บาทเท่านั้น พร้อมกับสั่งให้เคลื่อนย้ายรูปปั้นไดโนเสาร์สูง 15 ฟุต รวมถึงป้ายคำพูดติดปากตัวละคร “Yabba Dabba Do” ออกไปด้วย แต่ “ฟลอเรนซ์ แฟง” เจ้าของบ้านดีกรีอดีตพนักงานหนังสือพิมพ์ The San Francisco Examiner ก็ถือว่าลิดรอนสิทธิ์กันอย่างแรง จึงให้ทนายฟ้องกลับเช่นกัน 


ซึ่ง “แองเจล่า อลิโอโต” ทนายความของ “แฟง” ก็พร้อมลุยเต็มที่ เพราะถือว่าการไม่ยอมรับในความต่าง และเลือกปฏิบัติเพื่อให้อภิสิทธิ์คนรวยนั้น ผิดหลักรัฐธรรมนูญอย่างยิ่ง ดังนั้นเธอจะสู้คดีอย่างดีที่สุดเพื่อพิทักษ์สิทธิ์ให้เจ้าของบ้านได้มีเสรีภาพในการแสดงความแตกต่าง และปกป้องตัวเองที่ถูกทางการล้ำเส้น เพื่อให้เธอได้มีความสุขบนที่ดินของตัวเอง

 

ขณะที่ทนายของสภาเมืองอ้างว่า บ้านหลังนี้ทำให้เพื่อนบ้านรู้สึกเพลียละเหี่ยจิต เพราะมองเห็นแต่ไกลจากบนทางด่วนทุกๆ วัน ซึ่งทั้งดูตลกและแปลกแยกแตกต่างไปจากบ้านหลังอื่นอย่างสิ้นเชิง




บ้าน “ฟลิ้นท์สโตน” หลังนี้ สร้างขึ้นเมื่อปี 1976 ซึ่ง “แฟง” เพิ่งมาซื้อไว้เมื่อปี 2017 ด้วยราคา 2.8 ล้านเหรียญ หรือราว 90 ล้านบาท พร้อมทั้งเปลี่ยนแปลงบางส่วน ซึ่งในคำฟ้องของสภาเมืองอ้างว่า เธอยังไม่ได้รับอนุญาตให้ปรับปรุงซ่อมแซ่มบ้านแต่อย่างใด 

ข่าว : yahoo.com 

ภาพ : อินเตอร์เน็ต 

https://www.yahoo.com/entertainment/owner-whimsical-flintstone-house-plans-fight-lawsuit-neighbors-call-eyesore-002751629.html

เข้าชม 160 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม

ข่าวแนะนำ