เรต 18+ ยังน้อยไป! “ดิว เดอะสตาร์9” กล้าถอด-ถ่ายแฟชั่นเซ็ต “ชัดเจน” ทุกสัดส่วน

ตื่นตะลึงในโลกโซเชียลมีเดีย หลังอดีต “เดอะสตาร์” หน้าหล่อ “ดิว นัทธพงศ์” หรือ “ดิว เดอะสตาร์ 9” ที่สลัดผ้าถอด-ถ่ายแฟชั่นเซ็ตสยิวในฐานะนายแบบ 18+ ให้นิตยสาร HABITSMEN โฟโต้บุ๊กออนไลน์สุดเร่าร้อน  จนเห็น  “ความเป็นชาย” ใต้เสื้อสีขาวบางเป็นรูปร่างเกือบชัดเจน!!! จกตา เก้ง กวาง บ่าง ชะนี จนลมแทบจับ มีทั้งเสียงกรี๊ดสลบชื่นชมความ “แมน” และความเห็นเป็นห่วงว่าดิว “มาทางนี้” แล้วจะกลับมาทำงานใน “วงการบันเทิง” ได้อีกหรือไม่   



“ไนน์เอ็นเตอร์เทน” ต่อสายตรงถึง อดีตเดอะสตาร์หน้าหล่อ “ดิว” ยอมรับว่า ตกใจตอนได้เห็นภาพครั้งแรก  “ผมตกใจตอนที่เห็นภาพครั้งแรก เพราะตอนถ่ายมีผ้าขาวบางปิดอยู่ เราไม่รู้หรอกว่าจะชัดขนาดนี้ เรียกว่าเป็นภาพเซ็ตแรงที่สุดในชีวิตแล้ว ถามว่าพอใจมั้ย ก็พอใจในผลงานที่ถ่าย  ซึ่งความจริงเรามาในสายเซ็กซี่อยู่แล้ว  ซึ่งงานละครหรือร้องเพลงก็ยังรับได้ แต่คนอาจจะติดภาพที่เซ็กซี่ ถือว่าคืนกำไรให้คนดูแล้วกัน”  ดิวเผย 


พร้อมบอกต่อว่า “ถ่าย” เซ็กซ่เรต 18+ แบบนี้ครอบครัวโอเครับได้ “ครอบครัวผมรับได้นะ เพราะทุกวันนี้ผมเป็นลูกคนเดียว “แม่” ไม่ได้ทำงาน  ผมก็เหมือนเป็นเสาหลักครอบครัว ก่อนหน้านี้ผมป่วยเป็นโรคไทรอยด์ เลยต้องเข้าฟิตเนสออกกำลังกาย จนอาการไทรอยด์หาย ถามว่าได้รับค่าตัวสมน้ำสมเนื้อมั้ย ก็อยู่ในระดับที่พึงพอใจ (180,000 บาท) ยอมรับว่าทำเพื่อหา “เงิน” มาให้ครอบครัว และผมเป็นทำอะไรก็เต็มที่นะ ส่วน “แฟน” ก็ได้เห็นภาพนี้แล้ว และเข้าใจงานที่ผมทำ ไม่มีปัญหาอะไร” ดิวกล่าว

เมื่อถามว่ากลัวไหมที่พอภาพเซ็ตนี้ออกไปจะกลับมาทำงานในวงการบันเทิงไม่ได้  หนุ่ม “ดิว” รับว่าเรื่องนี้ขึ้นอยู่กับผู้ใหญ่ ขึ้นอยู่กับผู้ใหญ่ ที่จะเปิดใจยอมรับตรงนี้ได้มากน้อยแค่ไหน “ทุกวันนี้ถามว่างานแสดงมีมั้ย ผมมีเล่นบทนักแสดงรับเชิญบ้าง แต่ไม่ได้เยอะเหมือนเมื่อก่อน  ส่วนงานร้องเพลงมีแต่งานที่ต่างจังหวัด  และไม่ว่าจะมีงานอะไรผมก็ทำทั้งนั้น เพราะผมต้องเป็นเสาหลักของครอบครัว” ดิวยืนยัน

ก่อนตอบชัดว่า ถ้าจะให้ถ่ายแบบแรงกว่านี้คง “พักก่อน”  แต่สิ่งสำคัญต้องพิจารณาเรื่อง “เงิน” ด้วยว่า “คุ้มค่า” กับการต้องแลกหรือไม่ แต่ก็ย้ำกลับมาว่า “ตอนนี้ขอพักก่อนแล้วกัน” :- ไนน์เอ็นเตอร์เทน    

ขอบคุณภาพจาก : HABITSMEN

เข้าชม 2,654 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม