“คิท แฮริงตัน” ถึงกับต้องโร่เข้าสถานบำบัด เพราะ!?

    ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อว่าการรับบทราชานักรบสุดหล่อ “จอน สโนว์” ในซีรีส์ฮอต Game of Thrones ถึงกับทำเอานักแสดงหนุ่มทูนหัวของบ่าว  “คิท แฮริงตัน” ถึงกับต้องเข้ารับการบำบัดกันเลยทีเดียว 


    พระเอกหนุ่มวัย 32 ปี เผยกับ Variety ว่า แม้การรับบท “จอน สโนว์” จะทำให้เขาดังเปรี้ยง แต่ขณะเดียวกันก็ทำให้รู้สึกแย่สุดๆ ที่ต้องแบกรับความคาดหวังของผู้ชมจำนวนมาก โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อตัวละครของเขาถูกฆ่าตายในซีซั่นที่ 5 ก่อนจะฟื้นขึ้นมาอีกครั้ง และกลายเป็นไฮไลท์ที่ถูกจับจ้อง แต่กลับทำให้เขารู้สึกว่าตัวเองเป็นจุดอ่อน จนไม่มั่นใจว่าจะแสดงออกมาได้ดีหรือเปล่า  

    ที่สำคัญคือแทบไม่กล้าจะก้าวเท้าออกจากบ้าน เพราะทุกๆ ครั้งนอกจากจะต้องเผชิญกับกองทัพปาปาราซซี่แล้ว ยังโดนแฟนๆ รุมถามกันเซ็งแซ่เกี่ยวกับตัวละคร “จอน สโนว์” ตลอด จนประสาทจะกิน 


    สุดท้ายเขาเลยต้องพึ่งการบำบัด และปรึกษาใครต่อใคร แต่พอพูดมากเข้า ก็รู้สึกว่าตัวเองไม่ปลอดภัยอีก ก็เลยต้องเลิกปรึกษาในที่สุด และปลงตกว่าอาชีพนักแสดงมันก็ต้องเป็นอย่างนี้แหละ ถ้าถึงจุดพีค ก็ต้องปล่อยให้มันพีคไป ต้องรับมือให้ได้ และเก็บเกี่ยวประสบการณ์ดีๆ ในอาชีพนี้ที่ให้อะไรมากกว่าความสนุกสนานเท่านั้น 

    ซีรีส์ Game of Thrones ซีซั่นที่ 8 ซึ่งเป็นซีซั่นสุดท้าย เตรียมออกอากาศในวันที่ 14 เมษายนนี้ 


ข่าว : cnn.com / indianaexpress.com 

ภาพ : อินเตอร์เน็ต

https://edition.cnn.com/2019/03/20/entertainment/kit-harington-jon-snow/index.html

https://indianexpress.com/article/entertainment/television/game-of-thrones-jon-snow-death-sent-kit-harington-to-therapy-5637518/

เข้าชม 407 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม