ลุ้น! “กองทัพ พีค” ลูกชาย “ปราบ” กับเส้นทาง “ไอดอลเกาหลี”

หลังจากหนุ่ม “กองทัพ พีค”  ลูกชายสุดหล่อวัย 18 ปีของคุณพ่อ “ปราบ ยุทธพิชัย” ได้บินไปร่วมสนุกกับรายการทีวีชื่อดังของเกาหลีใต้ I Can See Your Voice season 6 ที่เป็นหนึ่งในผู้ร่วมแข่งขัน ให้นักแสดงและนักร้องดังของเกาหลีร่วมทาย 


ล่าสุดได้มีภาพของหนุ่ม “กองทัพ พีค” เป็นหนึ่งในผู้เข้าร่วมแข่งขันรายการ “PRODUCE X 101”  เรียลิตี้สุดฮอตซึ่งนำเด็กฝึกหัด 100 คน มาแข่งขันเพื่อเฟ้นหาเหล่า “ไอดอลแห่งชาติ” และรายการนี้ได้สร้าง “บอยแบนด์ – เกิร์ลกรุ๊ป” K-POP จนโด่งดังในระดับเอเชียทั้งวง IOI, Wannaone และ i*zone มาแล้ว


งานนี้ผู้จัดการของ “กองทัพ พีค” อย่าง “ปิ๊ก – ฌาณฉลาด ทวีทรัพย์”  ได้โพสต์ให้กำลังใจผ่านอินสตาแกรมว่า “พีคแข็งแรงกว่าที่เราคิดนะ คำว่าภูมิใจอาจจะยังไม่เพียงพอกับความพยายามและความมุ่งมั่นของเค้าในตอนนี้ แต่สิ่งที่สำคัญที่สุดคือในค่ำคืนนี้เค้ามีความสุขกับการที่ได้ยืนอยู่ตรงนั้น และมันทำให้ผมมีความสุขไปกับเค้าด้วย” 


พร้อมเผยต่อว่าช่วงสองวันก่อนขึ้นเวที “พีค” ป่วยหนักจนต้องส่งเข้าโรงพยาบาล ในฐานะผู้จัดการก็คอยเอาใจช่วย ให้น้องพีคก้าวผ่านอุปสรรคไปได้

โดยรายการ “PRODUCE X 101” มีกำหนดออกอากาศในตอนแรกทางช่อง Mnet ในวันที่ 3 พ.ค. 2019 ทุกวันศุกร์ เวลา 21.00 น. (ตามเวลาประเทศไทย) :- ไนน์เอ็นเตอร์เทน 

ขอบคุณภาพจาก : อินสตาแกรม charnchalard , และเครดิตจากภาพ Deep in peak 

เข้าชม 381 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม