“เกรท” ขำแรง! “นาย” อยากเข้าแก๊งคนดีที่ไหน ชมพระเอกรุ่นน้อง “กวน” พอตัว

ไม่รู้ไปหลงอะไรในแก๊งพระเอกสุดเกรียน “คนดีที่ไหน” (บอย ปกรณ์ – เกรท วรินทร – เจมส์ จิรายุ –  อาเล็ก ธีรเดช – เป๊ก เปรมณัช) จนทำเอาพระเอกหน้าเป๊ะ “นาย ณภัทร” อยากเข้าแก๊ง เพราะทำให้เข้าถึงบทกวนๆ ในภาพยนตร์เรื่อง “friend zone” ได้ดี งานนี้พี่ใหญ่อย่าง “เกรท วรินทร” ถึงกับขำ  ก่อนตอบว่าภูมิใจ ที่สำคัญแก๊งตนสอนแต่เรื่องดีๆ อยู่แล้ว และพระเอกรุ่นน้องก็มีความกวนอยู่ในตัว


ก่อนบอกต่อว่าช่วงหลังหนุ่ม “นาย” เริ่มเข้าก๊วนทำกิจกรรมกับแก๊ง “คนดีที่ไหน” แถมได้ละลายพฤติกรรมในงาน “ฟุตบอลวิกพระราม 4”  แต่ก็ออกปากว่าชาวแก๊งคนดี แอบเกรงใจ “คุณแม่หมู พิมพ์ผกา” เจอหน้าทีไรก็จะขอโทษที่ลาก “ลูกชาย” มาร่วมแก๊ง พร้อมตอบขำๆ ยืนยันว่าแฟนคลับหนุ่มนายไม่ต้องกลัวว่าจะพากัน “เละเทะ” เพราะเล่นมีลิมิตอยู่แล้ว


ส่วนเรื่องหัวใจของเพื่อนซี๊ “บอย ปกรณ์” ที่ชอบไปคอมเม้นต์หยอด “เกิร์ล ฉัตตญา” ลูกสาวผู้จัด “ก้อย ปาริฉัตร” อยู่บ่อยๆ แถมยังควงกันไปดูคอนเสิร์ตอีก แต่พระเอกมาดเข้มยันไม่รู้เรื่อง เพราะเพิ่งได้ยินจากสื่อวันนี้ (21 มี.ค.62) เลย  และพระเอกหน้าหนวดไม่ได้ปรึกษาเรื่องความรักด้วย แถมแซวตบท้ายว่า “บอย” ก็หยอดทุกคนแหละ


ก่อนบอกข่าวดีกิจกรรมการกุศลของครอบครัว “ปัญหกาญจน์” ในงาน “ปันน้ำใจไทหล่ม เพื่อ รพ.หล่มสัก” ให้แฟนคลับทุกคนและประชาชนร่วมบุญซื้อเสื้อ เพื่อหารายได้ไปซื้ออุปกรณ์การแพทย์ในโรงพยาบาลหล่มสัก อ.หล่มสัก จ.เพชรบูรณ์ บ้านเกิดของหนุ่มเกรท ซึ่งรายละเอียดร่วมบุญบอกไว้ในไอจี great_rider10 เรียบร้อย โดยในวันที่ 18 พ.ค. นี้  นักแสดงผิวเข้มเตรียมไปมอบเงิน และรวมตัวเพื่อนนักแสดงเตะฟุตบอลนัดพิเศษในวันดังกล่าวด้วย :- ไนน์เอ็นเตอร์เทนน 

เข้าชม 31 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม

ข่าวแนะนำ