หลีกทางแฟชั่นสุดแซ่บของ “ลูปิต้า นียองโก”

    ไม่เสียยี่ห้อเป็นแฟชั่นนิสต้าตัวแม่ เพราะนางเอกผิวหมึก “ลูปิต้า นียองโก” เดินสายโปรโมทหนังระทึกขวัญเรื่อง Us กับแฟชั่นตะลึงตาแทบทุกงาน


    วันเปิดตัวหนังที่พิพิธภัณฑ์ศิลปะสมัยใหม่ในนิวยอร์ก เธอก็ตรึงทุกสายตาด้วยเดรสขาวตัดฉับกับสีผิว พร้อมเสื้อแจ็คเก็ตไวนิลใสที่ประดับเดือยแหลมทั้งตัว พร้อมใส่แหวนรูปกรรไกร ที่เจ้าตัวบอกว่าเป็นฝีมือนักออกแบบโนเนมที่เธอเห็นในอินสตาแกรม ซึ่งพวกเขาทำขึ้นเพื่อเธอโดยเฉพาะ

  



 

ส่วนตอนไปโปรโมทหนังในรายการ The Late Show ของพิธีกร “สตีเฟ่น โคลเบิร์ต” เธอก็สร้างความฮือฮาด้วยคอนแทคเลนส์สีทองและเมื่อต้องบินไปเปิดตัวหนังที่ลอนดอน “ลูปิต้า” ก็มาในลุคแวมไพร์สาวสุดแซ่บ ที่ตาแดงก่ำด้วยคอนแทคเลนส์เด่นมาแต่ไกล 

    พอไปร่วมเทศกาล South by Southwest ที่รัซเท็กซัส เธอก็มาในสูทขาวสุดชิค ที่เบรคความเป็นทางการด้วยการเจาะเสื้อช่วงเอวโชว์สรีระเบาๆ แต่ที่สะกดทุกสายตา คือการติดกิ๊บปากเป็ดเกือบ 20 ตัวบนศีรษะทั้งที่ผมเกรียนติดหนังหัวขนาดนี้ 

     เจ้าตัวเผยได้แรงบันดาลใจในการแต่งตัวเฟียซๆ ไม่แคร์โลกจากหนังเรื่อง Us นี่แหละ เพราะเป็นหนังระทึกขวัญชวนจิตหลุดกับเรื่องราวของ “อเดเลด” คุณแม่ยังสาวที่เธอและลูกๆ ต้องติดกับฆาตกรโรคจิต ซึ่ง “ลูปิต้า” การันตีว่า เรื่องราวมีจุดพลิกผันแบบมันส์โคตรเลยล่ะ 

ข่าว : yahoo.com 

ภาพ : yahoo.com / dailymail.co.uk /reuters.com 

https://www.yahoo.com/entertainment/lupita-nyong-o-says-horror-033316475.html

เข้าชม 71 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม