ถูกโซเชียลจวกแรงธาตุแท้เลว! “ใหม่” สตรองมั่นใจทำหน้าที่ไม่บกพร่อง

เสร็จจากงานอีเวนท์เปิดสาขาใหม่ของแบรนด์ดังเมื่อคืน (19 มี.ค.62)  เช้าวันนี้ (20 มี.ค.62) มานางเอกพันล้าน “ใหม่ ดาวิกา” งานเข้าทันที เพราะถูกคนในโซเชียลมีเดียโพสต์ต่อว่าด้วยอักษรย่อว่า “เพิ่งเจอธาตุแท้ของดาราผู้หญิง ม.ด.วิ.ก ก็วันนี้ สมแล้วที่เค้าว่านางนิสัยเลวจริง ทั้งนางและผู้จัดการ”  ถูกจวกแรงขนาดนี้ แต่แทนที่จะโกรธเจ้าตัวกลับปล่อยผ่าน เพราะมั่นใจว่างานคืนที่ผ่านมาตัวเองทำหน้าที่ได้ไม่ขาดตกบกพร่อง 



ก่อนยอมรับว่าเห็นข่าวเพราะ  “แฟนคลับ”  ส่งมาให้ดูพร้อมบอกรายละเอียดทุกอย่าง ตอนที่เห็นก็หันมาถามผู้จัดการว่าเราทำอะไรผิดหรือเปล่า เพราะก่อนอื่นเราต้องถามกันเองก่อน แต่ทั้งใหม่และผู้จัดการไม่ได้มีปัญหากับใคร  ต้องขอบคุณเขาที่เขียนอักษรย่อได้แบบชัดเจนไม่ต้องมาเดาเลยว่าเป็นใคร ที่ผ่านมาโดนอักษรย่อมาเยอะไม่นอยด์หรือน้อยใจอะไรเลย การพิมพ์อะไรแบบนี้ในโซเชียลมีมานานและเห็นกันอยู่ตลอด ก็อยู่ที่ตัวเราต้องทำตัวเองให้ดีมากกว่า 


ส่วนเรื่องงานตอนนี้ฮอตมาก เพราะมีพรีเซ็นเตอร์แน่นจนต้องยืมนิ้วคนอื่นมานับ ตอนนี้ไม่รู้แล้วว่ามีทั้งหมดกี่ตัว และยังคงรับได้ต่อเรื่อยๆ ส่วนงานต่างประเทศก่อนหน้านี้มีทีมงานติดต่อมาให้เล่นซีรี่ส์แต่ก็ต้องปฏิเสธไป เพราะคิวงานไม่ได้ และยังมีงานที่ไทยอยู่เป็นหลัก :- ไนน์เอ็นเตอร์เทน 

เข้าชม 61 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม