เบื้องหลังซีนหวานคู่เกินคำว่าแฟน “ญาญ่า” ไม่เซอร์ไพรส์ “ณเดชน์” หอบเค้กเบิร์ธเดย์

บรรยากาศอบอุ่นฟุ้งเต็มไอจี “คุณแม่แก้ว สุดารัตน์” หลังค่ำวานนี้ (18 มี.ค.62) ไปร่วมฉลองวันคล้ายวันเกิดอายุครบ 26 ปี ของสาว “ญาญ่า อุรัสยา” กัลยณมิตรที่สัมพันธ์แน่นแฟ้นเกินคำว่าแฟน ลูกชายซุปตาร์ “ณเดชน์ คูกิมิยะ” แถมยังมี “คุณแม่ปลา อุไร” ของสาวญาญ่ามาร่วมโต๊ะดินเนอร์แบบกันเองสุดๆ 


นางเอกสาวเผยไม่เซอร์ไพรส์กับเค้กที่ “ณเดชน์” ยกมาให้เป่าเพราะพี่ชายคนสนิทบอกตั้งแต่แรกแล้วว่าจะซื้อเค้กมาให้  ที่สำคัญตอนไปเอาเค้กออกมาก็บอกก่อน  รวมถึงไม่มีซีนหวานป้อนเค้กให้กันแบบที่หลายคนมโน เพราะสาว “ญาญ่า” ตอบเขินๆ ว่า “หนูตักกินเอง”  

ก่อนเผยเบื้องหลังวันฉลองเรียบง่ายมื้อสำคัญว่านัดล่วงหน้า และเป็นเจ้ามือให้เองเพราะอยากกินข้าวกับณเดชน์ พร้อมหน้าพร้อมตาคุณแม่ทั้ง 2 คน แถมบอกอาหารมื้อนั้นง่ายๆ แต่อร่อย เพราะเคยกินร้านหรูแล้วไม่ถูกปาก 


ส่วนของขวัญที่ได้จาก “ณเดชน์” เป็นเสื้อสกรีนลายรูป  “ญาญ่า”  ที่พี่ชายคนสนิทถ่ายให้ และลงมือสกรีนเอง ก่อนย้ำว่าใส่แน่นอน แต่จะใส่ตอนไหนยังคิดไม่ออก  ซึ่งหลังจากจบอีเว้นท์แฟนคลับนางเอกสาวก็ “ยกเค้ก” มาให้เป่าฉลองวันคล้ายวันเกิดย้อนหลัง :- ไนน์เอ็นเตอร์เทน


ขณะที่หนุ่ม “ณเดชน์ คูกิมิยะ” ที่มาออกอีเว้นท์อีกงาน  ก็เผยถึงเหตุผลว่าเลือกทำเสื้อให้ “น้องญาญ่า” เพราะรู้สึกว่าน้องมีของมีค่าเยอะแล้ว และที่ผ่านมาก็ถ่ายรูปฝ่ายหญิงเก็บไว้เยอะ จึงคิดสกรีนเสื้อเองแถมยังเป็นของที่ใช้ได้ จึงยอมเสียค่าบล็อคสกรีนที่ใช้ทำเสื้อเพื่อญาญ่าแค่ตัวเดียวเท่านั้น แม้มูลค่า ของขวัญอาจจะไม่สูงแต่ทำด้วยใจและคงไม่สกรีนเสื้อคู่อีกตัวไว้ใส่ให้เหมือนกัน  สำหรับคลิปที่เห็นว่า ตนยกเค้กไปให้ในวันเกิดนั้น ก็ไม่มีเซอร์ไพรส์ใดๆ  แค่ฉลองกันแบบเรียบๆ ง่ายๆ  :-ไนน์เอ็นเตอร์เทน 

เข้าชม 20 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม