โล่งอก! “ป๊อก” เจอแล้วหลานชาย “ตั๊ก” หลังโพสต์ลาโลกลงเว็บบอร์ดดัง

หลังช่วงหัวค่ำวานนี้ (17 มี.ค.62) มีการตั้งกระทู้ที่สร้างความเป็นห่วงให้คนในสัมคมออนไลน์จากบุคคลที่ใช้ชื่อว่า “นายภูมิชญณัฐ มิตรธีรโรจน์” หรือ “เอ”  ภายหลังจึงทราบว่าเป็นหลานชายนักแสดงมากความสามารถ “ตั๊ก นภัสกร” (นภัสรัญชน์ มิตรธีรโรจน์) สามีของนักแสดงฝีมือเฉียบ “ป๊อก ปิยธิดา” เขียนข้อความระบายความอัดอั้นที่สรุปใจความได้ว่าหลังเห็น “พ่อแม่” ทะเลาะกันในคืนวันหนึ่ง “แม่” ร้องไห้มาซบอกพูดเรื่องอาจจะต้อง “หย่า” กับ “พ่อ” ก่อนบอกต่อว่าสุดท้ายไม่ได้หย่ากัน เพราะทั้งสองอาจมีภาระต้องเลี้ยงดูตน ทั้งที่ทั้งคู่มีความมุ่งหมายในชีวิตต่างกัน คือ “แม่” อยากไปใช้ชีวิตในต่างประเทศ ส่วน “พ่อ” อยากบวชตลอดชีวิต พร้อมลงท้ายข้อความคล้ายบอกลาว่าเรื่องนี้ไม่มีใครผิด อย่าโทษใครเพราะตนคิดว่าการจากไปคือทางออกหลุดพ้นจากทุกสิ่ง ก่อนจะลงชื่อปิดท้าย


จากนั้น “ป๊อก ปิยธิดา” ได้เขียนลงเฟซบุ๊ก ส่วนตัวว่า “เด็กคนดังกล่าว” เป็นหลานชายสามี และครอบครัวกำลังตามหา ก่อนที่เพื่อนในโรงเรียนของ “เอ” จะลงเฟซบุ๊กช่วยตามหาอีกแรง  ส่วนในเว็บบอร์ดดังมีการแสดงความเห็นเป็นห่วงมากมาย และมีการแจ้งให้ “ลบ” ข้อความดังกล่าว เพราะกลัวเยาวชนจะทำเลียนแบบ


ล่าสุดเช้าวันนี้ (18 มี.ค. 62) “ป๊อก ปิยธิดา” โพสต์ข้อความลงเฟซบุ๊กแจ้งว่าเจอตัวหลานชายสามีแล้ว “หลานกลับบ้านมาแล้วนะคะเมื่อตอนเกือบตี 5 คุณปู่แจ้งมา ขอบคุณทุกความช่วยเหลือและห่วงใยค่ะ” :- ไนน์เอ็นเตอร์เทน 

เข้าชม 44 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม