ปลื้มได้ไง? เมื่อกองทัพตั้งชื่อรถถังตามฉายา “ดเวย์น จอห์นสัน”

บอกเลยชาวเน็ตไม่ปลื้ม เมื่อพระเอกกล้ามล่ำภาพลักษณ์ดี “ดเวย์น จอห์นสัน” ที่เคยมีฉายาตั้งแต่เมื่อครั้งเป็นนักมวยปล้ำว่า “เดอะ ร็อค” ปลาบปลื้มภูมิใจอย่างมากที่กองทัพบกอเมริกันตั้งชื่อรถถังคันใหม่ตามฉายาของเขา และแท็กบอกข่าวผ่านอินสตาแกรมให้เจ้าตัวรับรู้เรียบร้อย ซึ่ง “เดอะร็อค” ก็โพสต์ตอบกลับกองทัพว่า รู้สึกเป็นเกียรติและซาบซึ้งใจอย่างมาก แต่คนที่ไม่ปลื้มไปด้วยอย่างแรง คือชาวเน็ตทั้งหลาย รวมถึงแฟนๆ ของเจ้าตัวด้วย ที่คอมเม้นต์ด่ารัวๆ ว่า ไม่ใช่เรื่องน่าภูมิใจที่ถูกนำชื่อไปตั้งชื่ออาวุธที่ใช้ฆ่าคนตาย และ “เดอะร็อค” รู้สึกดีแน่หรือที่หลายคนถูกฆ่าด้วย(อุปกรณ์)ชื่อเหมือนเขา ขณะที่หลายคนบอกเลยผิดหวังในตัวนักแสดงที่เคยชื่นชอบคนนี้ไปเรียบร้อย และจะเลิกติดตามแน่นอน โดยเฉพาะอย่างยิ่งเพิ่งเกิดเหตุก่อการร้ายกราดยิงในมัสยิด 2 แห่งในเมืองไครสต์เชิร์ช ประเทศนิวซีแลนด์ หมาดๆ 


ซึ่งจนถึงตอนนี้พระเอกวัย 46 ปีก็ยังไม่ออกมาตอบโต้เรื่องนี้แต่อย่างใด ขณะที่ทางกองทัพบกอเมริกันส่งหนังสือเชิญเขาไปเยี่ยมเยียนหน่วยทหารในรัฐเท็กซัส และลองนั่งรถถังชื่อเดียวกับเขาดูบ้าง 


ข่าว : yahoo.com 

ภาพ : อินเตอร์เน็ต


https://www.yahoo.com/entertainment/dwayne-rock-johnson-gets-backlash-celebrates-army-tank-named-ok-people-getting-killed-name-160747481.html

เข้าชม 37 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม