โชว์ป๋า!! “ก้อง” ควักเงินสด 4 แสนให้ “เบล” เป็นของขวัญครบรอบแต่งงานครบ 2 ปี

ครบรอบแต่งงานทั้งที มีใครให้มากกว่านี้ไหม นักร้องลูกทุ่ง “ก้อง ห้วยไร่” ถ่ายคลิปโชว์ป๋า ควักเงินสดเป็นปึกๆ จำนวน 4 ปึก ให้ศรีภรรยา “เบลขนิษฐา” บอกให้เอาไปกินหนมในฐานะที่เป็นภรรยาครบรอบ 2 ปี ในวันนี้ (16 มีนาคม 2562 / แต่งครั้งแรกเมื่อ 16 มีนาคม 2560) ซึ่งฝ่ายหญิงก็ยิ้มรับ แต่ถามกลับว่า “ให้แล้วพ่อจะเอาคืนอีกบ่” ซึ่งมีความหมายทำนองว่า หนุ่มก้องชอบแกล้งภรรยา ให้เงินแล้วก็ขอคืน จนสาวเบลล์ ไม่แน่ใจว่าเงินที่กอดอยู่นั้น เจ้าตัวจะได้เป็นเจ้าของจริงหรือไม่



“ก้อง ห้วยไร่” กับ “เบลล์ ขนิษฐา” เคยบอกเอาไว้ว่า ทั้งคู่จะจัดงานแต่งงานทั้งหมด 3 ครั้ง เพราะมีความเชื่อว่าเป็นธรรมเนียมของลูกพญานาค ซึ่งการแต่งงานครั้งแรก คือวันที่ 16 มีนาคม 2560 ทั้งคู่แต่งแบบเงียบๆ เลยไม่มีใครทราบ นอกจากคนสนิทและครอบครัวของทั้งสองฝ่าย พร้อมจดทะเบียนสมรสและเบลล์ก็เปลี่ยนคำนำหน้าชื่อและนามสกุลเป็น นางขนิษฐา ยอดจำปา เป็นที่เรียบร้อย


จนกระทั่งมีการแต่งงานครั้งที่ 2 ที่ก็จัดแบบเรียบง่ายเช่นกัน แต่หลายคนทราบเพราะมีรูปถ่ายคล้ายกับรูปพรีเวดดิ้งออกมาให้เห็น และหลายคนก็ได้เข้าไปอวยพรให้ทั้งคู่ และการันตีว่าทั้งคู่แต่งงานกันจริง เพราะประธานพิธีอย่าง “โน้ส อุดม” ก็ได้โพสต์เล่าเหตุการณ์ที่ได้ไปเป็นประธานงานแต่งแบบงงๆ ให้กับก้องและเบลล์ เมื่อกลางปี 2561 ซึ่งสนิทกันเพราะเคยไปโชว์เดี่ยวด้วยกันที่ประเทศออสเตรเลีย และ โน้สยังเป็นโปรดิวเซอร์ให้กับเพลงใหม่ “คาคอ” ของสาวเบลล์อีกด้วย  ซึ่งภายหลังหนุ่มก้องก็ได้โพสต์รูปพร้อมข้อความยืนยันว่า “แต่งงานแล้ว ขอโทษที่ไม่ได้บอกข่าวดีกับทุกคนอย่างเป็นทางการ” ในวันที่ 20 กุมภาพันธ์ 2562 และบอกใช้งบในการแต่งงานแค่ 4 พันบาทเท่านั้น! 

ส่วนการแต่งงานครั้งที่ 3 นั้น ‘เบลล์ ขนิษฐา’ ให้สัมภาษณ์ในงาน “มหานครอวอร์ดส ครั้งที่ 15” ประจำปี 2562 บอกว่า จะจัดใหญ่ในปีหน้าเป็นครั้งสุดท้าย ซึ่งพอครบ 3 ปีปล้วถึงจะวางแผนเรื่องปั๊มทายาท ซึ่งเล็งกันเอาไว้ว่าอยากจะมีลูกแฝด.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 121 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม